Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 4/3/2015, 01:00 (GMT+7)

Căn hộ cá tính với những bức hình nghệ thuật kiểu Nhật

Không gian vừa ấn tượng nhưng cũng rất tiện nghi, thích hợp với cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ.

Ngôi nhà thiết kế theo phong cách công nghiệp đang được ưa chuộng với bức tường gạch mộc, hệ thống đèn, dây diện để lộ. Cách xử lý khéo léo của người thiết kế vẫn đảm bảo sự nuột nà, sạch sẽ của không gian.

Khu vực phòng khách đơn giản với sự kết hợp hài hòa giữa tông xám của bộ sofa, họa tiết chấm bi và kẻ sọc đen trắng. Điều làm nên chất khác biệt trong ngôi nhà chính là những bức tranh, ghế của Tokidoki.

Ngoài tranh treo ở phòng khách, ở nhà còn có các tác phẩm, đồ trang trí của Tokidoki. Đây là thương hiệu của nhà thiết kế người Italy, Simone Legno, nhưng lại mang phong cách Nhật Bản với hình ảnh các nhân vật hoạt hình vui mắt.

Trần được sơn phẳng nhẵn, sàn lát gỗ sang trọng nhưng ngôi nhà vẫn có chất thô mộc nhờ hệ thống đèn để lộ dây. Những đường ống, dây diện trở thành yếu tố trang trí trong nhà.

Những bức họa trang trí, chữ nghệ thuật (typography) đem tới cảm giác vui mắt cho không gian chủ yếu sử dụng hai sắc đen-trắng.

Phòng ngủ phân cách với lối vào phòng thay đồ bởi cửa kính. Phần để túi xách, ví là tủ kính tôn lên vẻ sang trọng của các sản phẩm cao cấp.

Phòng vệ sinh sử dụng chất liệu hợp lý khiến màu đen không trở nên nặng nề.

Đông Phong (Theo Home & Decor)