Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 6/1/2017, 09:12 (GMT+7)

Căn biệt thự trắng tinh từ trong ra ngoài

Chị Claire quá yêu thích sắc trắng nên chọn toàn bộ đồ dùng, ôtô và cả thú nuôi đều có tông màu này.

Chị Claire Dix ở Merthyr Tydfil (xứ Wales) muốn biệt thự 2 tầng, xe ôtô của gia đình phải có màu trắng. Điều may mắn là chồng chị, anh Mark, cũng ưng ý với lựa chọn của vợ.

Toàn bộ tường, trần, sàn, bàn ghế, tủ kệ trong nhà đều có màu trắng. Một số vật dụng điện tử như tivi, loa... có màu đen do không có nhiều lựa chọn.

Người mẹ 51 tuổi khẳng định, đó là niềm yêu thích, phong cách của chị.

Cách đây 25 năm, khi xây ngôi nhà đầu tiên, chị Claire lựa chọn những màu sắc khác nhưng cảm thấy không thoải mái.

Mọi người hay gọi đùa chị Claire là "Bà Obama" vì nơi chị sống được ví như Nhà Trắng của Tổng thống Mỹ. Trước đây, chị từng có một chú mèo đen nhưng quyết định đổi sang một người bạn bốn chân lông trắng điểm xuyết màu đen tên là Mr Darcy.

Màu trắng giúp cho ngôi nhà có cảm giác rộng rãi, sáng. Tuy nhiều người cho rằng, nhà có vẻ lạnh lẽo, tẻ nhạt nhưng chị Claire vẫn rất ưng ý.

"Tôi sống trong không gian màu trắng quá lâu nên không thấy có gì bất thường. Không phải ai cũng thích ngôi nhà này nhưng chúng tôi đã làm hết sức để có nơi ở trong mơ", chị Claire tâm sự.

Trong nhà có 5 phòng ngủ, hầu như không có trang trí gì cầu kỳ ngoài đèn chùm, những dòng chữ ý nghĩa.

Khi chị đề xuất ý tưởng thiết kế, các kiến trúc sư đều rất ngạc nhiên.

Khó khăn lớn nhất với gia đình là giữ gìn cho không gian luôn được sạch đẹp.

Ba năm trôi qua, ngôi nhà vẫn sáng bóng không tì vết khi được chăm sóc cẩn thận. Điểm thú vị là tủ quần áo của chị Claire lại có nhiều màu sắc phong phú.

An Yên
Ảnh: The Sun

Chia sẻ căn nhà và vườn đẹp của bạn tại đây (kèm thông tin liên hệ) hoặc gọi điện đến số máy 04 7300 8899 - máy lẻ 4529.