Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 27/3/2014, 06:00 (GMT+7)

Biến tấu độc đáo cho ngôi nhà màu trắng

Chỉ cần vận dụng khéo léo các chi tiết nội thất trong không gian trắng sẽ mang đến cho bạn không gian sang trọng, thuần khiết.

Không gian một màu tinh khiết giúp những vật dụng cá nhân hoặc đồ lưu niệm trở nên nổi bật hơn. Chỉ cần gia chủ biết cách khéo léo điểm xuyết bằng những chiếc gối xám, nâu nhạt cùng ghế màu xanh hải quân sẽ giúp phòng khách không đơn điệu. Ngay cả chiếc thảm hình bướm cũng trở thành điểm nhấn cuốn hút cho không gian.

Cửa sổ kính lớn lấy ánh sáng tự nhiên và sinh khí buổi sáng cho phòng ngủ. Khung tranh cảnh sắc mùa đông huyền bí mang lại cảm giác yên bình, và rộng mở.

Vách ngăn cách điệu kết hợp với họa tiết hoa bồ công anh trên nền tường trắng sáng khắc họa vẻ mềm mại. Cây xanh đặt trong phòng cũng góp phần tô điểm cho không gian nghỉ ngơi của bạn thêm sống động, gần gũi với thiên nhiên.

Sử dụng vật trang trí nhỏ gọn kết hợp với gương trang điểm lớn viền đen tương phản như một điểm nhấn mang lại chiều sâu, mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng, sang trọng.

Phòng ngủ với những ô kính trong suốt mang lại ánh sáng tự nhiên cùng với thảm trải sàn và ga trải giường họa tiết màu xám giúp xua đi nét đơn điệu, khô cứng.

Khu vực tích hợp không gian bếp và phòng khách sẽ trở nên tiện nghi, thoáng đãng hơn nhờ gam màu trắng sáng chủ đạo. Hệ đèn chiếu sáng tinh tế với khung tranh lạ mắt đem lại vẻ hài hòa, sang trọng và ấm áp hơn.

Bếp hình chữ L với hệ tủ khép kín đa năng. Màu trắng sáng chủ đạo cho không gian bếp trở nên sạch sẽ, tươi mát hơn.

Cửa kính lớn mang ánh sáng tự nhiên cho phòng khách. Hệ đèn chiếu sáng tinh tế kết hợp với kệ tủ trang trí đem đến cho không gian tổng thể vẻ nhẹ nhàng, tràn đầy sinh khí.

Không chỉ đơn thuần tạo nên cảm giác rộng rãi, màu trắng tinh khôi còn đem lại vẻ thanh thoát, khoáng đạt cho phòng khách. Sử dụng vài chi tiết nội thất chất liệu gỗ và mây đan cùng hệ cửa ô kính mang lại cảm giác gần gũi, dung nạp sinh khí cho khu vực này.

Phòng ngủ với cách bày trí sang trọng nhờ hệ tủ tiện nghi. Vật dụng trang trí đơn giản, gương trang điểm kiểu cách cho không gian thêm phần quý phái.

Gam màu trắng chủ đạo điểm xuyết màu xám bạc của thảm trải sàn, giường, ghế. Khung tranh nhiều kích cỡ, đèn chùm sinh động đem lại cho tổng thể không gian vẻ sang trọng, cảm giác yên bình.

Phòng bếp với hệ tủ kín giúp bạn lưu trữ được nhiều vật dụng mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng, sạch sẽ.

Phòng thể dục với cửa kính lớn hai bên, gỗ ốp sàn cùng hệ tủ kệ gỗ màu nâu nhạt. Cách bố trí này đem lại cho tổng thể không gian vẻ thoáng đãng, tràn trề năng lượng và gần gũi với thiên nhiên.

Theo kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân, màu trắng giản dị nhưng không bao giờ lỗi mốt. Chọn tông màu này làm chủ đạo cho ngôi nhà mang đến cảm giác sạch sẽ, yên bình và thanh thoát.

Thi Trân
Ảnh: Không Gian Hoàn Hảo, Aplacetogetlost