Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 4/10/2012, 16:26 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu lượt hai vòng bảng Champions League

Những ngôi sao hàng đầu thế giới tề tụ trong danh sách các cầu thủ gây ấn tượng nhất lượt thứ hai giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Màn trình diễn chói sáng của Joe Hart chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất bên phía Man City trong trận cầu gặp Dortmund. Thủ thành người Anh mới là cầu thủ góp công lớn trong việc giúp Man City giành được một điểm chứ không phải cú phạt đền thành công của Balotelli ở cuối trận.

Douglao xứng đáng là hòn đá tảng của Sporting Braga. Trung vệ 26 tuổi giúp đại diện Bồ Đào Nha đứng vững và giành chiến thắng 2-0 trong chuyến làm khách tới sân của Galatasaray.

Mats Hummels tỏ ra không hề run sợ khi phải đối mặt với những chân sút thượng thặng bên phía Man City. Trung vệ của Dortmund khiến Dzeko im tiếng trong cả trận. Tuy nhiên nỗ lực của Hummels bị người đá cặp Subotic phá vỡ sau tình huống dùng tay chạm bóng vô duyên.

Eliseu là chủ nhân của hai bàn thắng cho Malaga trước Andelecht. Khả năng tấn công của hậu vệ trái này là một ngón đòn nguy hiểm của đại diện Tây Ban Nha.

Mikael Lustig là người kiến tạo bàn mở tỷ số cho Celtic trong trận gặp Spartak Moscow. Sự cơ động của hậu vệ phải người Thụy Điển là nhân tố góp phần mang về 3 điểm cho Celtic trước đại diện nước Nga.

Sự hoạt động không biết mệt mỏi của Mikel Arteta giúp Arsenal có được thế trận áp đảo trước Olympiakos. Cựu tiền vệ Everton cũng là người kiến tạo cho Gervinho mở tỷ số trận đấu.

Fabregas đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Trận đấu với Benfica tiếp tục chứng minh điều đó khi tiền vệ Tây Ban Nha nổ súng ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca.

Juan Mata đang tìm lại phong độ đích thực của mình. Không chỉ kiến tạo cho các đồng đội, tiền vệ 24 tuổi còn đích thân ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Nordsjælland.

Messi không ghi bàn ở lượt đấu này nhưng tiền đạo Argentina vẫn gây chú ý khi kiến tạo cả hai bàn thắng của Barca.

Rooney có trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương. Bị đẩy xuống chơi ở vị trí thấp với vai trò hộ công, Rooney hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi kiến tạo cả 2 bàn thắng cho Van Persie.

Thêm một lần nữa Ronaldo lập hat trick cho Real và nạn nhân lần này là Ajax Amsterdam. Siêu sao Bồ Đào Nha đã chứng minh những vấn đề ngoài sân cỏ không bao giờ ảnh hưởng tới phong độ của mình.