Thứ bảy, 21/12/2019, 09:00 (GMT+7)

Điểm ngắm bình minh và hoàng hôn trên vịnh Hạ Long

Ramada Hotel & Suites Halong Bay View nằm ở Hòn Gai, là nơi du khách có thể ngắm trọn cảnh mặt trời trên vịnh kỳ quan từ các căn hộ tầm cao.

Nhờ vị trí đắc địa, không bị hạn chế tầm nhìn Ramada Hotel & Suites Halong Bay View là một trong những điểm lưu trú hấp dẫn cho du khách trải nghiệm du lịch Hạ Long. 

Mặt biển vịnh êm đêm ôm lấy những đường cong mềm mại của núi Bài Thơ giúp du khách tận hưởng những ngày ngập tràn niềm vui cùng gia đình và bạn bè.

Nghỉ tại căn hộ, du khách được đánh thức bởi ánh bình minh ghé vào phòng ngủ, hay mỗi chiều ngồi ngắm hoàng hôn tại ban công. "Bao căng thẳng lo âu như được xóa nhòa bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ Long và sự sôi động của thành phố", đại diện dự án nói. 

Theo các tín đồ du lịch, điều hấp dẫn nhất khi lựa chọn điểm nghỉ chân là có tầm nhìn đẹp và thuận lợi di chuyển tới những địa danh nổi tiếng. Ramada Hotel & Suites Halong Bay View lại sở hữu cả hai yếu tố này. Ngắm nhìn từ ban công căn hộ là cầu Bãi Cháy, biển Cửa Lục, vịnh Hạ Long, vòng quay mặt trời,...

Căn hộ dịch vụ khách sạn Ramada Hotel & Suites Halong Bay View sở hữu những tiện nghi sang trọng và hiện đại, phù hợp cho các đôi, gia đình hay nhóm bạn. Du khách sẽ có nhiều nhiều trải nghiệm khác như tự mình mua sắm đặc sản địa phương, chế biến trong bếp căn hộ và thưởng thức cùng nhau. Đây là điểm độc đáo khác biệt giữa dự án và những khách sạn thông thường. 

Những khi bình minh lên hay hoàng hôn buông rực rỡ, Ramada Hotel & Suites Halong Bay View như khoác lên mình một dáng vẻ cuốn hút. Chiêm ngưỡng phút giây này, du khách sẽ có những phút giây lắng đọng và đong đầy cảm xúc. 

Theo đại diện dự án, một trong những niềm tự hào của Ramada Hotel & Suites Halong Bay View là hồ bơi trên tầng mái, để du khách có thể thả mình dạo chơi. Bên cạnh đó là các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, khu spa chăm sóc sức khỏe cho du khách.

Nhà hàng tại dự án phục vụ các món ăn đẳng cấp và ấm cúng. Không gian mở của nhà hàng với thực đơn là các món ăn quốc tế nguyên liệu chọn lọc tươi ngon, chất lượng từ chính vùng biển Hạ Long.

Thành Dương

Ảnh: Ngọc Thành