Thứ tư, 9/10/2019, 09:00 (GMT+7)

Tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2019, Gotec Land nhận đề cử tại hạng mục Best Boutique Developer - Nhà phát triển dự án phân khúc hạng trung tốt nhất và Best Mid End Condo Development - Dự án căn hộ hạng trung tốt nhất tại TP HCM cho khu căn hộ Saigon Asiana (quận 6, TP HCM). Đây là giải thưởng uy tín, tôn vinh những nhà phát triển, chủ đầu tư và dự án uy tín có đóng góp lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam trong năm nay.

Các chuyên gia nhận định trên hành trình gần 10 năm phát triển, chủ đầu tư Gotec Land đã kiến tạo những giá trị sống mới cho cộng đồng, mang đến những dự án tâm huyết. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng và chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Doanh nghiệp hiện phát triển ba dòng sản phẩm chủ lực. Đầu tiên là bất động sản nhà ở nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của đông đảo khách hàng. Chủ đầu tư hướng đến xây dựng những sản phẩm bất động sản hiện đại, thiết kế tối ưu công năng cùng không gian sống xanh.

Ở dòng bất động sản nhà ở, Gotec Land ghi dấu ấn với khu căn hộ Summer Square tại quận 6, TP HCM. Khởi công tháng 11/2015, dự án có quy mô hai block cao 18 tầng cung cấp 256 căn hộ diện tích 50-76m2. Đầu năm 2018, dự án đã bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ. Một năm sau bàn giao, tháng 2/2019, chủ nhân căn hộ Summer Square đã nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ từ chủ đầu tư. Điều này thể hiện uy tín, trách nhiệm của Gotec Land cũng như pháp lý minh bạch của dự án.

Hướng đến phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại và an toàn nơi phố thị, dự án quy hoạch kiến trúc chú trọng tiện ích, công năng. Chủ đầu tư dành hai tầng thương mại để xây dựng tiện ích nội khu như hầm để xe rộng rãi, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi ngoài trời, cà phê vườn treo, khu BBQ, nhà trẻ, phòng gym, spa...

Summer Square bàn giao hệ thống nội thất cao cấp như cửa gỗ MDF, cửa ra vào chống cháy, cách âm, kiểm soát bằng hệ thống khóa và thẻ từ. Sàn gạch bóng chống trầy xước, trần thạch cao, sơn nước ICI, tủ bếp kháng ẩm... Mặt bếp làm bằng đá granite, tường bếp bằng kính cường lực dễ vệ sinh, hệ thống vòi rửa nóng lạnh, bồn rửa, vòi xịt, gương, lavabo chân treo đều đến từ thương hiệu Inax. sàn phòng ngủ bằng gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức...

Mật độ xây dựng tại Summer Square khá thấp, đảm bảo không gian sống cho cư dân. Với quy mô 18 tầng, chủ đầu tư bố trí 8 căn hộ mỗi sàn, tạo không gian sống thông thoáng, đảm bảo sự riêng tư, di chuyển thuận lợi cho cư dân.

Dự án Asiana Capella cũng tọa lạc tại quận 6, TP HCM thừa hưởng tiện ích ngoại khu sầm uất. Với phương châm kiến tạo không gian nâng cao chất lượng sống cho cư dân, chủ đầu tư Gotec Land chú trọng tối ưu hóa công năng cho dự tòa căn hộ 19 tầng. Sở hữu diện tích đất 4.275m2, khu căn hộ cung cấp 391 căn hộ và căn thương mại - dịch vụ. Diện tích sàn bố trí hợp lý, tối ưu chuỗi tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn đọc sách, vườn BBQ, vườn yoga...

Tổng thể công trình như điểm nhấn mới lạ và khác biệt tại quận 6 với hình khối kiến trúc mặt đứng độc đáo, vừa là tấm gương chiếu sáng, vừa như hàng trăm cánh cửa mở ra tăm tắp để đón ánh sáng tự nhiên. Sự đột phá về thiết kế kiến trúc giúp cho những căn hộ phía Tây hạn chế hấp thụ nhiệt, chống nóng cho ngôi nhà nhưng vấn đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập trong từng không gian sống.

Dự án đã hoàn thành phần móng hầm và dự kiến bàn giao quý I/2021.

Đại diện Gotec Land cho biết ở mỗi dự án nhà ở, chủ đầu tư luôn dành tâm huyết quy hoạch, sáng tạo nhằm kiến tạo nơi xây tổ ấm cho cư dân. Mỗi dự án không chỉ là khu căn hộ đơn thuần mà phải hình thành cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết. Mỗi gia đình khi mua căn hộ và xây tổ ấm phải cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực đến từ tiện nghi hiện đại và quy hoạch hài hòa với thiên nhiên.

Liền kề hai tuyến đường huyết mạch của quận 6 là Nguyễn Văn Luông và Hậu Giang, dự án khu căn hộ Saigon Asiana xây dựng trên khu đất có diện tích 4.017m2 thể hiện nỗ lực của chủ đầu tư trong việc góp phần hình thành nơi an cư nâng chuẩn sống của cư dân. Với quy mô một block cao 16 tầng, dư án cung cấp 286 căn hộ và căn thương mại - dịch vụ. Diện tích căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Dự án còn tích hợp nhiều tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại như hai tầng hầm đậu xe, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non, dịch vụ nhà hàng, khu dịch vụ bán lẻ, quán cà phê, khu làm đẹp, spa, vườn nhiệt đới, vườn sinh khí, vườn năng lượng, vườn thiền, vườn yến tiệc...

Điểm nhấn của dự án là 4 khu vườn chủ đề trên sân thượng. Chủ nhân tương lai của mỗi căn hộ có thể mở đầu ngày mới với việc thiền tịnh tại vườn thiền, đi dạo tại vườn nhiệt đới với mảng xanh dày đặc, vui chơi cùng con trẻ tại sân chơi đa năng sau khi tan ca chiều và khép lại một ngày trọn vẹn với tiếng cười bên bữa tối cùng gia đình ngay khu ẩm thực tại tầng trệt.

Khu vườn yến tiệc tại tầng thượng cũng là nơi cư dân có thể hội họp, gắn kết cộng đồng, mời bạn bè, người thân cùng tận hưởng tiệc BBQ dịp cuối tuần và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm. Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi bóng mây, sân chơi trẻ em ngoài trời, trường mầm non... cũng giúp cuộc sống của cư dân thêm trọn vẹn.

Dự án Saigon Asiana dự kiến bàn giao quý III/2021.

Sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản thương mại dịch vụ cũng là một thế mạnh của chủ đầu tư này. Chuỗi trung tâm hội nghị Asiana Plaza mang đậm dấu ấn riêng, sang trọng và tinh tế, đội ngũ chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Theo đó, trung tâm hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh nhận đánh giá cao của giới chuyên môn nhờ kiến trúc dựa trên ý tưởng vương miện hoàng đế uy nghiêm, quyền lực, mang vẻ đẹp sang trọng với tông vàng quý phái.

Hoạt động từ tháng 11/2017, trung tâm hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh mang đến 9 sảnh tiệc thiết kế theo cảm hứng từ vẻ đẹp của 4 loài hoa gồm Rosa, Violet, Tulip và Orchids. Cùng với đó là sự tinh tế, sang trọng của 4 loại đá quý Sapphire, Diamond, Pearl và Ruby, cùng sảnh VIP - Asiana Sky Lounge sang trọng với thiết kế mái vòm kính độc đáo như điểm nhấn cho trung tâm.

Trong khi đó, trung tâm hội nghị Asiana Plaza Tân Phú khởi công vào tháng 7/2018 có 8 sảnh tiệc sang trọng. Tổng thể dự án là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp lộng lẫy, tráng lệ của cung điện chấm phá thêm vẻ độc đáo của phong cách hiện đại. Từng sảnh tiệc lại có phong cách đa dạng phỏng theo kiến trúc cung điện Anh, Italy, Nhật Bản, Ả Rập, Địa Trung Hải...

Ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô với quỹ đất dồi dào tại các địa phương mạnh về du lịch biển, Gotec Land dự định phát triển những sản phẩm bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng tại những vùng biển đẹp, mang đến không gian thư giãn trọn vẹn với phong cách phục vụ và đẳng cấp theo hướng 5 sao.

Qua từng dòng sản phẩm, Gotec Land thể hiện giá trị cốt lõi trong việc tạo nên những sản phẩm bất động sản vượt kỳ vọng về thiết kế, chất lượng xây dựng, tiến độ thi công và uy tín doanh nghiệp.

Chủ đầu tư nỗ lực đưa ra những đột phá về thiết kế kiến trúc, bố trí nội thất hợp lý để tối đa hóa công năng trong từng sản phẩm, đồng thời tiết kiệm năng lượng và tạo dấu ấn về kiến trúc cũng như phong cách sống khác biệt.

Gotec Land
 
 

Sau khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng, Gotec Land tiếp tục đồng hành với đời sống của khách hàng, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thấu đáo, kịp thời các nguyện vọng của cư dân. Bên cạnh đó, những hoạt động gắn kết cư dân cũng thể hiện vai trò của chủ đầu tư trong việc chăm sóc khách hàng sau khi chọn mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn uy tín khi minh bạch về pháp lý, tiến độ xây dựng, chất lượng bàn giao và môi trường sống an ninh. Chủ đầu tư chọn những đối tác uy tín và kinh nghiệm, quỹ đất sạch để mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt, hướng đến xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, bền vững.

Đại diện Gotec Land cho biết với quỹ đất dồi dào, pháp lý rõ ràng, tiềm lực tài chính vững chắc, sự đón nhận của khách hàng và sự công nhận bởi những giải thưởng danh giá như Vietnam Property Awards 2019, doanh nghiệp hứa hẹn ngày càng phát triển vững chắc.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho thị trường bất động sản nhiều sản phẩm chất lượng, đột phá song song với việc kiến tạo nên những chuẩn sống mới, những giá trị gia tăng bền vững cho cộng đồng và xã hội", đại diện doanh nghiệp nói.