Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 18/1/2021, 00:50 (GMT+7)

Danh ca Tuấn Ngọc hát nhớ Lam Phương

TP HCMTuấn Ngọc hát nhiều bản tình ca bất hủ của Lam Phương để tưởng nhớ cố nhạc sĩ, trong đêm nhạc chủ đề "Người tình", ngày 17/1.

Tuấn Ngọc hát 'Thao thức vì em'
 
 

Tuấn Ngọc trình diễn Thao thức vì em để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Lam Phương. Danh ca cho biết: "Tôi rất ít hát nhạc của anh, nhưng hôm nay tôi muốn tri ân anh".

Lam Phương qua đời ở tuổi 83, tối 22/12/2020 sau thời gian chữa tai biến mạch máu não tại Fountain Valley, California (Mỹ).

Những bản nhạc tình của Tuấn Ngọc thu hút khán giả nhiều lứa tuổi. Họ vỗ tay, hát theo danh ca trong những đoạn điệp khúc Về đây nghe em (Trần Quang Lộc sáng tác), Save the last dance for me, Riêng một góc trời (Ngô Thụy Miên)... Trên sân khấu, ông nói tặng những người đang yêu bản Bao giờ biết tương tư - ca khúc ông yêu thích, hát từ năm 24 tuổi.

"Tôi rất vui khi được mời hát trong một chương trình tri ân ý nghĩa như vậy", ông nói. Thời gian qua, ông liên tục chạy show. Ở tuổi 73, Tuấn Ngọc vẫn giữ tác phong nhanh nhẹn, phong thái trình diễn cuốn hút và lối giao lưu hóm hỉnh với khán giả. Trên VnExpress, một độc giả từng nhận xét vui về Tuấn Ngọc: "Giọng hát quá tuyệt vời. Luyến láy dễ dàng ngay cả lúc lên đèo, xuống đèo, cua gấp...".

Tuấn Ngọc hội ngộ Phạm Quỳnh Anh trong đêm nhạc. Ông là thần tượng của nhiều thế hệ nghệ sĩ Việt, trong đó có Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh thể hiện lại hit lớn trong sự nghiệp của cô 11 năm trước - Bụi bay vào mắt, Nợ ai đó cả thế giới, Không đau vì quá đau, Tình yêu cao thượng... Tiếp đó, nữ ca sĩ nhận tràng pháo tay dài khi thể hiện Em là gu chị - ca khúc tái hiện mối tình đơn phương của cô gái với chàng trai học khóa dưới.

Sau nhiều năm vào nghề, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ phong cách trẻ trung, cả ngoại hình lẫn âm nhạc. Cô sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T.

Phạm Quỳnh Anh hát 'Nợ ai đó cả thế giới'
 
 

Phạm Quỳnh Anh hát Nợ ai đó cả thế giới.

Noo Phước Thịnh trình diễn nhiều bản nhạc tình theo chủ đề gồm Thương em là điều anh không thể ngờ, I'm still loving you, Những ngày xuân rực rỡ. Anh từng nói không hiểu sao những ca khúc thành công nhất của mình đều là những sáng tác buồn. Những người yêu mến ca sĩ đều thích Noo's Chill Night - series âm nhạc định kỳ hàng tháng của Noo Phước Thịnh. Trong mỗi số, anh tự biên tập và hát live các bản tình ca.

Ca sĩ hát, nhảy sung cùng vũ đoàn. Hàng trăm khán giả trẻ hô vang tên Noo Phước Thịnh. Anh nói hạnh phúc khi sống trong tình yêu của fan.

Noo Phước Thịnh hát 'Cause I Love You'
 
 

Noo Phước Thịnh hát Cause I love you.

Rapper GDucky đem đến không khí rap với loạt hit thu hút giới trẻ thời gian qua gồm Tiền nhiều để làm gì?, Đôi mắt... Khi trình diễn ca khúc The right jouney, anh tiết lộ trước đó trong chung kết Rap Việt 2020, anh cũng diện áo thun đen và áo khoác trắng.

GDucky tên thật là Đặng Mai Việt Hoàng, sở hữu lượng fan đông đảo nhờ lyrics hay, cách gieo vần thông minh. Anh giành Á quân Rap Việt năm ngoái.

Rapper GDucky hát 'Đôi mắt'
 
 

Rapper GDucky thể hiện bản Đôi mắt.

Trà My Idol diện đầm sequin bất đối xứng, trình diễn những bản nhạc sôi động lẫn sâu lắng gồm Septemper flow, Cần lắm, Let's me feel your love tonight.

Cô bày tỏ: "Lâu lắm rồi tôi mới quay lại sân khấu, nhất là một sân khấu đặc biệt tại Novaland Gallery, âm thanh hay và được mọi cổ vũ nhiệt tình. Cảm ơn mọi người vẫn yêu mến tôi". Trà My Idol sinh năm 1989 ở Hà Nội, được biết đến qua chương trình Vietnam Idol 2008. Từ sau kết hôn và sinh hai con, cô chủ yếu giành thời gian vun vén gia đình.

Trà My Idol hát 'Cần lắm'
 
 

Trà My Idol hát Cần lắm.

Lucas hát nhạc phẩm 'Make you feel my love'
 
 

Lucas - thí sinh trưởng thành từ Giọng hát việt 2019 - mở màn đêm nhạc với Ký ức mùa đông, Make you feel my love, Nobody like you. Anh tiết lộ ngoài ca hát, anh hiện là nhân viên của Novaland, hạnh phúc khi được hát trên sân khấu mở, được mọi người cổ vũ.

Ca sĩ Pop diện trang phục lấp lánh, cùng vũ đoàn thể hiện ba ca khúc kết hợp rap, tiết tấu nhanh trong Anh chẳng yêu đâu, Wow và Tết đến thật rồi.

Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết "Stars by Night Party" của tập đoàn Novaland. “Sắp tới, các buổi biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật, thời trang… đỉnh cao sẽ diễn ra tại những dự án đô thị và bất động sản du lịch của tập đoàn. Chúng tôi đang nỗ lực nâng cao chất lượng sống, nâng tầm phong cách sống cho cư dân lẫn du khách”, đại diện Novaland cho biết.

Thi Quân

Ảnh: Quỳnh Trần

Video: Tuấn Việt - Công Giang