Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 10/12/2018, 14:25 (GMT+7)

Dàn sao đình đám trong phim 'Aquaman'

Jason Momoa, Amber Heard, Nicole Kidman... góp mặt trong tác phẩm được đánh giá là phim siêu anh hùng hay nhất của DC.

Aquaman đang là tác phẩm được chú ý nhất dịp cuối năm. Phim nhận "cơn mưa" lời khen từ giới phê bình sau khi chiếu sớm tại Mỹ. Aquaman: Đế vương Atlantis được mô tả là phim siêu anh hùng hay nhất của DC, vượt lên cả Wonder Woman. Có khán giả đánh giá tác phẩm như phiên bản Avatar dưới đáy đại dương. Nhân vật chính của phim do Jason Momoa đóng. Tài tử vào vai Arthur Curry, con lai giữa loài người và dân Atlantis. Anh có sức mạnh vô song, có khả năng giao tiếp với các sinh vật biển.

Trailer 'Aquaman'
 
 

Trailer phim.

Amber Heard từng nhận phản ứng tích cực từ lần đầu xuất hiện trong Justice League với vai Công chúa Mera. Trong phim mới, cô có mối tình tay ba cùng Arthur Curry và Orm. Sức mạnh của Mera là biến các phân tử nước thành vật thể rắn và hóa thành bất cứ vũ khí nào cô mong muốn.

Amber Heard Cannes 2018
 
 

Amber Heard quyến rũ trên thảm đỏ.

Nicole Kidman hóa thân thành nữ hoàng đại dương Atlanta, người có mối tình sóng gió với nam nhân trên mặt đất. Đây là lần thứ hai Nicole Kidman đóng phim siêu anh hùng, sau Batman Forever (1995). Theo nhà sản xuất, vai của Nicole Kidman được êkíp đầu tư lớn về hình ảnh lẫn tính cách. 

Nicole Kidman tại Cannes
 
 
Nicole Kidman khi giới thiệu phim ở Cannes.

Willem Dafoe, diễn viên của loạt phim Người Nhện, đóng vai Vulko - cố vấn lâu năm cho quốc vương Atlantis. Vulko là người huấn luyện Arthur Curry từ nhỏ và nắm nhiều bí mật của vương quốc.

Dolph Lundgren là đạo diễn, diễn viên nổi tiếng người Thụy Điển. Anh vào vai Nereus, vua của bộ tộc Xebel, bố của công chúa Mera. Theo tiết lộ của đạo diễn James Wan, vai của Dolph Lundgren không hẳn phản diện.

Chủ nhân giải Quả Cầu Vàng - Patrick Wilson - thủ vai phản diện Orm - em cùng cha khác mẹ với Aquaman. Patrick Wilson từng để lại dấu ấn với khán giả qua các tác phẩm kinh dị nổi tiếng như Insidious, The Conjuring... Orm có âm mưu thống nhất các quốc gia dưới đại dương để chiếm thế giới mặt đất với danh nghĩa trả thù hành động phá hoại đại dương của loài người.

Dàn sao 'Aquaman' trên thảm đỏ
 
 

Dàn sao "Aquaman" trên thảm đỏ.

Yahya Abdul-Mateen II, diễn viên từng đóng Baywath và The Greatest Showman, vào vai kẻ phản diện Black Manta. Hắn là kẻ thù truyền kiếp của Aquaman.

Aquaman có kinh phí 160 triệu USD, là phim duy nhất của Vũ trụ Điện ảnh DC trong năm nay. Tác phẩm do James Wan đạo diễn, Peter Safran và Rob Cowan sản xuất. Phim sẽ chiếu ở Việt Nam từ ngày 13/12, trước Mỹ tám ngày.

Thùy Liên