Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 30/12/2013, 10:18 (GMT+7)

Cứu tinh của Chelsea vào đội hình tiêu biểu vòng 19 Ngoại hạng Anh

Nhờ vắng bóng nhiều tên tuổi lớn, Anelka, Koscielny và ngôi sao Eden Hazard của Chelsea có tên trong đội hình tiêu biểu vòng đấu khép lại lượt đi Ngoại hạng Anh.

Thủ môn Joe Hart (Man City)

Bị rách mí mắt, nhưng Hart vẫn giữ được phản xạ, sức rướn tốt thể hiện qua một số pha cứu thua ngoạn mục trong trận Man City thắng Crystal Palace 1-0.

Hậu vệ Laurent Koscielny (Arsenal)

Khả năng không chiến, làm chủ không gian chơi bóng, những pha can thiệp nhanh chóng, kịp thời của trung vệ người Pháp giúp hàng thủ Arenal đứng vững trên sân Newcastle, góp phần làm nên thắng lợi 1-0.

Hậu vệ Danny Gabbidon (Crystal Palace)

Làm khách trên sân Man City và chỉ thua 0-1 có thể được xem như thành công lớn của Palace, xét tới việc "Man xanh" luôn vùi dập các đội khách tại Etihad bằng những tỷ số rất đậm. Công lớn trong việc Palace hạn chế tối đa số bàn thua ấy thuộc về trung vệ Gabbidon (áo đỏ xanh), người có nhiều tình huống can thiệp xuất sắc, từ chối cơ hội của các chân sút Man City.

Hậu vệ Seamus Coleman (Everton)

Bàn mở tỷ số của hậu vệ này xứng đáng được xem như một kiệt tác khi anh tăng tốc rất nhanh bên cánh phải, nhận bóng rồi dứt điểm ở góc hẹp, mở tỷ số trận thắng Southampton 2-1.

Tiền vệ Jordan Mutch (Cardiff)

Cầu thủ của Cardiff không chỉ hoàn thành nhiệm vụ trong khâu giữ nhịp, mà còn góp bàn mở tỷ số trong trận hòa Sunderland 2-2.

Tiền vệ Tom Huddlestone (Hull Tigers)

Sức mạnh của Huddlestone giúp Hull át vía hoàn toàn Fulham ở tuyến giữa. Không những thế, tiền vệ tóc xù này còn góp một bàn trong trận thắng 6-0 của đội nhà.

Tiền vệ Moussa Dembele (Tottenham)

Những pha dâng cao của Dembele ở khu vực giữa sân là quả đấm thép mới trong cách chơi của Tottenham dưới thời tân HLV Tim Sherwood. Trước Stoke City hôm qua, tiền vệ này ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 từ một tình huống như thế, góp phần giúp Tottenham thắng đậm 3-0.

Tiền vệ Kevin Nolan (West Ham)

Tiền vệ người Anh xứng đáng là thủ quân, cánh chim đầu đàn của West Ham khi chơi tuyệt hay trong trận hòa West Brom 3-3 mà cá nhân Nolan góp bàn nâng tỷ số lên 3-2.

Tiền đạo Robert Koren (Hull Tigers)

Koren xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 19 khi chơi nổi bật và góp một cú đúp trong trận hủy diệt Fulham 6-0.

Tiền đạo Nicolas Anelka (West Brom)

Ngôi sao cựu trào người Pháp vẫn khiến tất cả phải nhớ đến anh bằng một cú đúp trong trận hòa 3-3 với chủ nhà West Ham.

Tiền đạo Eden Hazard (Chelsea)

Bàn gỡ 1-1 của Hazard là tiền đề quan trọng nhất giúp Chelsea lấy lại sự hứng khởi để rồi thắng ngược 2-1 trước Liverpool.

Xếp hạng Ngoại hạng Anh qua 19 vòng.

Phương Minh