Thứ năm, 25/4/2024

Có nên tiếp tục nuôi con riêng của vợ cũ?

Anh Long hãy rộng lòng bao dung để tiếp tục nuôi bé

Đứa bé không có tội, mà tội là do mẹ nó mang lại, giờ anh trả lại đứa bé đó cho mẹ nó thì còn tội nó hơn vì đến con đẻ của mình mà cô ấy còn vô tâm cơ mà. Có nhiều người họ nhận con nuôi về mặc dù biết rằng đó không phải con đẻ, làm được vậy bởi vì họ có tình thương rất lớn. (Phuc)
>
Có nên tiếp tục nuôi con riêng của vợ cũ?

Mỗi lần tìm hiểu về mẹ, tôi lại bị bố đánh đòn

Đã 23 tuổi mà tôi không biết phần mộ của mẹ mình ở đâu, nghĩ lại mình đúng là đứa con trai bất hiếu, chắc mẹ tôi buồn về tôi lắm. Ai có hiểu được nỗi khổ của tôi, tôi không dám đề cập gì tới vấn đề mẹ tôi với bố, thậm chí tôi chỉ cần nhắc tới mẹ thôi là bị chửi và ăn đòn rồi. (Vu)
>
Có nên tiếp tục nuôi con riêng của vợ cũ?

Hai lần đưa con riêng của vợ vào trại mồ côi, tôi đều quay về

Tôi không đành lòng, nhất là khi thấy độ tin cậy tuyệt đối của con với tôi, ngay cả khi tôi chở con vào trại trẻ, con vẫn nghĩ là ba đưa mình đi chơi, ngồi đằng sau con vẫn hát và líu lo với ba đủ mọi chuyện. Tôi thấy con cần tôi hơn bất cứ ai trên cõi đời này, từ đó tôi không còn ý định bỏ con nữa. (Anh)
>
Có nên tiếp tục nuôi con riêng của vợ cũ?

Em luôn chăm sóc bản thân để chồng trân trọng mình

Em chỉnh chu hơn với bản thân để thêm tự tin. Có lần xuất hiện trước đám đông em mặc đẹp hơn và son phấn, em đến muộn hơn chồng và khi em đến, rất nhiều ánh mắt nhìn về phía em, thế là chồng em phát hiện ra đúng là vợ mình được nhiều người chú ý khi bước vào. (Hong)
>
Tôi ngoại tình để trả thù chồng/ Tôi đang 'say nắng' với sếp

Bé sẽ yêu thương anh Long hơn cả con gái ruột

Liệu nếu anh trả bé lại cho vợ, nó có được quan tâm và yêu thương không, hay lại bị bỏ mặc và bé phải sống trong buồn tủi? Anh hãy chăm sóc bé nên người. Khi bé trưởng thành, anh hãy cho bé biết sự thật về mẹ. Bé sẽ hiểu, sẽ yêu thương anh hơn cả một người con gái ruột. (Duy)
>
Có nên tiếp tục nuôi con riêng của vợ cũ?