Thứ bảy, 20/4/2024

Có nên lấy người đàn ông từng lập gia đình?

Từng đổ vỡ nên tôi luôn trân trọng hạnh phúc

Chúng tôi từng mất mát, từng bị tổn thương nên rất trân trọng hạnh phúc nếu thực sự có được nó. Các bạn chưa mang đến cho người khác hạnh phúc mà đã sợ mất nó rồi, đã có đâu mà mất. Hạnh phúc là ở lòng mình và chỉ có mình mới cảm nhận được, nó bao gồm cả sự hy sinh, chấp nhận thiệt thòi.
>
Có nên lấy người đàn ông từng lập gia đình?

Ngọc phải cân nhắc kỹ việc lập gia đình với người từng đổ vỡ

Cuộc sống vợ chồng phức tạp lắm, không phải cái kiểu "có công mài sắt có ngày nên kim" và "cho như thế nào thì sẽ nhận được thế ấy" đâu bạn. Không phải bạn tốt với con chồng, vợ cũ của chồng, gia đình chồng thì bạn sẽ nhận được điều tốt từ họ đâu.
>
Đừng xát muối vào những đàn ông đã đổ vỡ như tôi/ Tôi là người vợ hai hạnh phúc/ Có nên lấy người đàn ông từng lập gia đình?

Chưa một lần hối hận vì chấp nhận làm vợ hai của anh

Chị không thấy thiệt thòi với thân phận hiện tại dù đôi khi hình bóng gia đình cũ của anh vẫn hiện diện. Đôi lúc anh vẫn nhắc tới người vợ cũ với sự trân trọng, anh vẫn đến thăm con và gặp vợ cũ nhưng chị hiểu đó là việc anh cần làm, đó là trách nhiệm của anh. Chị cảm thấy hạnh phúc. (Hiền)
>
Có nên lấy người đàn ông từng lập gia đình?

Từng đau khổ khi bị quấy rối bởi bồ của người tình

Tác động từ phía ông đã làm cô ta càng thêm tức giận và cay cú, cô ta thay đổi giọng và trở nên vô học hơn khi đối thoại với mình. Nhưng càng tăng cấp độ thì ông càng đẩy cô ta ra xa hơn khỏi mình và rồi sau một khoảng thời gian ngắn mình không còn nhận được điện thoại hay sự làm phiền của cô ta nữa. (Giang)
>
Có nên lấy người đàn ông từng lập gia đình?

Chẳng lẽ người từng kết hôn không còn cơ hội?

Xã hội căm ghét các anh chàng bỏ vợ vì đều cho rằng lỗi là do anh ta và sẽ rất rắc rối để giải quyết các vấn đề với con cái và vợ cũ. Chẳng lẽ, người như chúng tôi không có cơ hội nào nữa chăng? Đã có ai thử đem so sánh các anh chàng trai tân và các anh từng có vợ chưa? Không ai khẳng định rằng ai hơn ai cả. (Ngoc)
>
Có nên lấy người đàn ông từng lập gia đình?

Tôi mất một năm để quen với cuộc sống làm vợ hai

Năm đầu tiên tôi luôn phải khóc một mình vì thỉnh thoảng chồng vẫn nhầm tên chị và tên tôi, nhưng rồi tôi lại tự nhủ, anh yêu tôi nhiều lắm, chỉ có điều đó là những thói quen chưa thể bỏ ngay được. Tôi nói hết với anh những điều tôi muốn, những điều làm tôi buồn và tổn thương.
>
Có nên lấy người đàn ông từng lập gia đình?

Chồng tôi lấy tiền mừng của con đi cho tình nhân

Khi tôi có bầu đến tháng thứ 7, anh lấy cớ sợ ảnh hưởng đến cái thai nên chúng tôi đã không quan hệ vợ chồng nữa. Nhưng tôi thật không ngờ anh có người khác, cho đến khi con tôi được 10 tháng tôi mới biết anh có bồ. Và thật đau đớn thay, anh lấy tiền mọi người cho con tôi lúc đẻ để đưa cho bồ.
>
Có nên lấy người đàn ông từng lập gia đình?

Đối xử với gia đình chồng và con riêng bằng lòng chân thành

Tôi không đòi hỏi con chồng phải xem tôi như mẹ của cô bé, tôi vẫn tâm sự với con chồng ngay từ khi còn nhỏ, tôn trọng sở thích của cô bé. Tôi luôn ngọt ngào với chồng và quan tâm tới gia đình chồng, họ hàng chồng và các bạn của anh mà chẳng cần quan tâm đến việc họ có nói gì sau lưng tôi không. (Châu)
>
Có nên lấy người đàn ông từng lập gia đình?