Thứ sáu, 29/3/2024

Có nên hy sinh hạnh phúc vì chồng bất lực

Trúc đừng tiếc nuối mối tình đã qua

Đã có rất nhiều tình yêu đẹp nhưng cuộc hôn nhân lại không hạnh phúc. Bây giờ chị đang thấy chưa bằng lòng với cuộc sống hiện tại thì chị thấy những gì đã mất là đẹp, là lớn lao. Điều đó có thể đúng, có thể sai cho tương lai của chị. Hãy nghĩ như vậy thì chị không còn nặng lòng với người yêu cũ. (Quynh)
>
Có nên hy sinh hạnh phúc vì chồng bất lực?

Quay lại với người cũ Trúc chưa chắc đã hạnh phúc

Bạn có thể có con nuôi, hoặc thậm chí có con với người yêu cũ, nhưng bạn không nên bỏ chồng. Tôi nghĩ bạn đã làm một người quá đau rồi thì đừng nên gieo thêm nỗi đau cho người thứ hai. Bạn định bỏ chồng để đến với người yêu cũ, nhưng "rổ rá cạp lại" có bền được không? (Gioi)
>
Có nên hy sinh hạnh phúc vì chồng bất lực?

Chẳng ai bắt Trúc chung sống với người chồng bất lực

Nếu em không yêu chồng và cuộc hôn nhân là quyết định sai lầm, người cũ mới là người em yêu, sao em không quay lại với người cũ khi đường quay lại rất rộng mở. Thậm chí, nếu không đến được với người cũ và cũng không yêu chồng hiện tại, chẳng ai bắt được em phải ở với chồng mãi. (Trang)
>
Có nên hy sinh hạnh phúc vì chồng bất lực?

Vợ chồng không thể sống với nhau bằng tình cảm bố thí

Chị ấy không cần thứ tình cảm và trách nhiệm mà thoạt nghe ai cũng cho đó là cao thượng, vĩ đại. Người có lòng tự trọng và suy nghĩ thấu đáo, sẽ chẳng bao giờ chấp nhận cảnh đồng sàng dị mộng với một người chồng tưởng rất trách nhiệm nhưng thật ra là vô trách nhiệm với tình cảm của vợ con.
>
Tôi âm thầm yêu dù người thứ ba đã rời xa/ Chồng tôi muốn có cả vợ và tình nhân

Trúc hãy bằng lòng với những gì mình đang có

Lý do duy nhất chị đưa ra để chia tay chồng là do anh bất lực, và chị không thể có con. Nếu vì lý do này thì thật quá bất công với anh. Bởi khi sinh ra, đâu ai muốn mình bị bất lực như vậy. Và khi lấy nhau, đâu phải mình chị chịu nỗi đau khổ không thể có con, anh ấy cũng phải chịu nỗi đau như chị đó chứ. (Nam)
>
Có nên hy sinh hạnh phúc vì chồng bất lực?

Không thể sửa cái sai cũ bằng một cái sai khác

Quyết định chia tay của tôi ngày xưa đã gây không ít đau khổ cho cô gái kia, và gia đình cô ấy. Mãi đến sau khi có gia đình một thời gian, tôi mới nhận ra mình đã sai, mình thật có lỗi. Nhưng tôi cũng nhận ra rằng, không thể sửa cái sai ngày trước được, vì nếu sửa cái sai ngày trước thì tôi sẽ phạm một cái sai khác. (Cường)
>
Có nên hy sinh hạnh phúc vì chồng bất lực?