Thứ năm, 28/3/2024

Chuyện nợ nần của nữ đại gia thủy sản Bianfishco

Chồng đại gia Diệu Hiền: 'Phải ráng chịu vì công ty của vợ'

Từ 'quan' thay vợ gánh vác Bianfishco đang bên bờ phá sản, nợ nần chồng chất, nguy cơ bị thâu tóm, giờ đây ông Trần Văn Trí mới có thể nở nụ cười rạng rỡ khi công ty tìm được cổ đông mới, có nguồn trả nợ và hoạt động trở lại.
>
Bianfishco ưu tiên trả cho chủ nợ dưới 1 tỷ đồng
> Đại gia Diệu Hiền về nước dịp 2/9
> Giây phút căng thẳng của chồng đại gia Diệu Hiền

Đại gia Diệu Hiền về nước dịp 2/9

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được cấp trong sáng 25/8 là tiền đề để Bianfishco thu xếp vốn trả nợ nông dân từ tháng sau. Bà Diệu Hiền, nữ chủ nhân một thời của công ty, cũng đã qua cơn nguy kịch và sắp trở về nước.
>
Nữ đại gia Diệu Hiền sắp về nước
> SHB trở thành cổ đông sáng lập Bianfishco
> ACB 'đồng ý cứu' công ty đại gia Diệu Hiền

ACB 'đồng ý cứu' công ty đại gia Diệu Hiền

Ngân hàng cổ phần Á Châu (ACB) được cho là đã đồng ý giải chấp 8 triệu cổ phần Bianfishco mà bà Phạm Thị Diệu Hiền từng cầm cố để vay vốn. Động thái này giúp công ty hoàn tất thủ tục cấp lại giấy phép đăng ký kinh doanh.
> Nhập nhằng 25 triệu cổ phần của đại gia Diệu Hiền
> Phóng loa đòi nợ đại gia Diệu Hiền
> Trả nợ sau 29/8 đại gia Diệu Hiền sẽ mất nhà máy

Phóng loa đòi nợ đại gia Diệu Hiền

Hàng chục nông dân tiếp tục vây cổng biệt thự vợ chồng đại gia Diệu Hiền để căng băng rôn và phóng loa đòi nợ tiền trong ngày 11/8, ít ngày sau khi ACB ra mặt tuyên bố là chủ nợ ngân hàng thứ tư của Bianfishco.
> Biệt thự đại gia Diệu Hiền lại bị nông dân vây đòi nợ/ Đề nghị cưỡng chế Công ty Bình An trả nợ/ Nhập nhằng 25 triệu cổ phần của đại gia Diệu Hiền