Thứ sáu, 19/4/2024

Chuột sa hũ nếp chẳng sướng

Các anh nặng gánh gia đình không nên lấy vợ

Trước ngày cưới, không muốn sau này lục đục chuyện tiền nong chúng tôi đã thoả thuận quà cáp biếu xén nội ngoại như nhau và công khai mọi khoản chi tiêu. Nhưng sau 5 năm cưới, anh không thực hiện được điều nào trong 2 điều trên. Giờ tôi cũng rất phân vân trước quyết định có nên chia tay với anh hay không. (Nhu)
>
Chuột sa hũ nếp chẳng sướng / Hải sợ sự vô cảm của vợ

Phụ nữ rất sợ người thiếu tự tin như anh Hải

Chúng tôi là phái yếu mà, lúc nào cũng mong các anh quyết đoán, mạnh mẽ để được nhờ cậy bờ vai các anh. Nhưng qua những gì anh kể về cách anh xử lý tình huống, tôi thấy anh dở quá, không bản lĩnh, không thông minh và sự thiếu tự tin đã làm anh giải quyết mọi chuyện rối như tơ vò. (Me cun)
>
Chuột sa hũ nếp chẳng sướng / Hải sợ sự vô cảm của vợ

Hải đã sai khi tách vợ khỏi gia đình mình

Tôi thấy khi cưới vợ, anh hoàn toàn tách vợ ra khỏi gia đình anh, có khi chưa bao giờ anh tâm sự, chia sẻ đời sống khó khăn thường ngày cho cô ấy. Chưa bao giờ coi cô ấy là chỗ dựa tinh thần hay là nơi đồng cảm với những khó khăn trong gia đình anh. Anh chỉ cứng nhắc đề nghị gửi tiền. (Thu Ngan)
>
Hải sợ sự vô cảm của vợ/ Chuột sa hũ nếp chẳng sướng

Vợ chồng Hải cùng thay đổi mới giải quyết mâu thuẫn

Đứng trước sự bực tức, khó chịu mà không quyết tâm thực hiện việc thuyết phục vợ bằng nhiều hình thức, biện pháp hữu hiệu thì hơi khó thay đổi tình hình. Vợ anh cũng chẳng có gì đáng tự hào cả khi không biết làm một cái gì đó hữu ích như nấu cơm, giặt giũ... bởi vì không biết làm là giảm đi kỹ năng sống, giảm khả năng sống sót nếu gặp hoàn cảnh khó khăn. (Hoan)
>
Chuột sa hũ nếp chẳng sướng