Thứ năm, 18/4/2024

Chồng và em chồng cùng quan hệ với cháu gái tôi

Chưa có bằng chứng, Lê đã tổ chức họp gia đình là sai

Việc chị làm ầm lên, họp gia đình, khuyên bảo chồng và cháu gái, rồi cả những người thân bên nhà chị nữa, có thể chỉ làm cho chồng chị thêm xấu hổ và buông xuôi tất cả, dẫn đến sự đổ vỡ của gia đình chỉ là điều tất yếu trước sau gì cũng xảy ra. Càng ngày anh sẽ càng xa chị hơn. (Le Bich Lan)
>
Chồng và em chồng cùng quan hệ với cháu gái tôi

Chị Lê cần ly hôn khẩn cấp

Đây giống như một vết thương đang phá hoại thân thể chị, nếu không cắt bỏ sẽ lan rộng hơn (nếu con chị biết thì suy nghĩ sẽ như thế nào. Nó sẽ có suy nghĩ lệch lạc về cuộc sống này!). Đây là phương pháp giải quyết khi trong cuộc sống vợ chồng đã quá bế tắc và chị đang trong hoàn cảnh đó. (Nguyen Truong Lam)
>
Chồng và em chồng cùng quan hệ với cháu gái tôi

Cái nghĩa không còn, níu kéo chồng chỉ là vô ích

Đối với cô, ly hôn là giải pháp nhưng lại chỉ làm cho họ đến được với nhau dễ dàng hơn. Nhưng cháu nghĩ ngược lại. Ly hôn lại chính là một lối thoát cho cô nữa. Giờ giữa hai cô chú, đến cái nghĩa của một đôi vợ chồng cũng không còn nữa. Vậy níu giữ nhau chỉ càng làm cả hai thêm đau khổ. (Ly Mai)
>
Chồng và em chồng cùng quan hệ với cháu gái tôi

Em không thể tha thứ khi chồng ngoại tình lần thứ hai

Tình cờ đúng hôm giỗ ông ngoại em, em phát hiện ra tin nhắn và cách hoạt động bí mật của chồng em với người đàn bà ấy. Em nhận thấy rằng đàn ông họ chỉ hứa thôi, còn không thực hiện lời hứa của mình đâu. Họ có thể tỏ ra rất hối lỗi vì biết đang có một gia đình tuyệt vời và họ không muốn mất nó.
>
Chỉ một chút vị tha thôi, em đã cứu rỗi cả gia đình/ Em sẽ tự mình nuôi con khôn lớn

Lê không còn lý do để níu kéo cuộc hôn nhân này

Bạn đừng nghĩ kết thúc hôn nhân thì chồng và cháu bạn sẽ tự do đến với nhau đâu. Thời gian sẽ cho bạn thấy mọi thứ đảo lộn và khó lường hậu quả. Bạn không ly dị thì chồng bạn cũng vẫn đi lại với cháu bạn và sau này anh ta bị cháu bạn phản bội thì lại quay về năn nỉ bạn thì sao? (Nguyen Doan Van)
>
Chồng và em chồng cùng quan hệ với cháu gái tôi