Thứ sáu, 19/4/2024

Chồng nghi ngờ hai con phải của anh ấy

Kết thúc cuộc đời là hành động ngu xuẩn Hạnh à

Tôi nói "ngu xuẩn" là đối với bạn. Bạn kết thúc cuộc đời mình để chứng minh mình trong sạch, trong khi còn nhiều cách để chứng minh thông minh và đơn giản hơn nhiều. Tôi nói "độc ác" là với chồng bạn. Bạn định để cho anh ấy phải sống trong ân hận và dày vò đến hết cuộc đời. (Hanh Nguyen)
>
Chồng tôi nghi ngờ hai con không phải của anh ấy

Hạnh đừng đổ lỗi mà hãy gây dựng niềm tin ở chồng

Niềm tin là một thứ rất khó để gây dựng, nhưng lại dễ mất đi. Một khi nó đã bị lung lay bạn đừng nên tìm cách đổ lỗi chuyện đó cho chồng hay tự trách mình. Bạn nên cùng chồng xác định tầm quan trọng trong từng vấn đề mà hai bên cùng quan tâm để hướng tới và chia sẻ trách nhiệm. (Tran Le Thuy)
>
Chồng tôi nghi ngờ hai con không phải của anh ấy

Thái độ bất cần của Hạnh như thêm dầu vào lửa

Không thấy chị kể lại đã làm gì để chứng minh sự trong trắng của mình mà chỉ toàn thấy chị dấm dẳng kiểu "muốn giải quyết thế nào?". Thái độ đó khác chi đổ dầu vào lửa. Chính cách cư xử vụng về, quá tự cao tự ái của chị là nguyên nhân bất hạnh, chứ không phải ở bạn trai cũ hay chồng chị. (Long)
>
Chồng tôi nghi ngờ hai con không phải của anh ấy

Người yêu cũ nhắn tin hỏi thăm là chuyện bình thường

Yêu một người, rồi lấy một người là chuyện bình thường trong xã hội chúng ta từ trước đến giờ. Không lấy được nhau và thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm nhau về tình hình cuộc sống thì quá tốt chứ sao. Chị Hạnh làm như thế đâu có gì là trái với luân thường đạo lý của một người phụ nữ làm vợ.
>
Chồng tôi nghi ngờ hai con không phải của anh ấy

Sự bất cần của Hạnh khiến chồng càng ghen dữ

Tôi tin điều làm chồng chị đau buồn nhất không phải những tin nhắn vớ vẩn mà là thái độ bất cần của chị. Nếu chị thực sự yêu chồng và nghĩ cho hai con thì đã không viết đơn ly dị nhanh đến thế. Tôi tin chồng còn yêu chị nên không ký vào đơn, nhưng nỗi đau thì thật khó lành. (Tran Ha Trung)
>
Chồng tôi nghi ngờ hai con không phải của anh ấy