Thứ năm, 30/8/2018, 13:45 (GMT+7)

Cầu thủ Việt Nam ném trợ lý của HLV Park Hang-seo xuống bể bơi

Được nghỉ trong sáng 30/8, các thành viên tuyển Việt Nam tìm lại niềm vui bằng những trò đùa nghịch khi thư giãn trong bể bơi. 

Sau trận bán kết thua Hàn Quốc 1-3, sáng nay HLV Park Hang-seo cho toàn đội nghỉ ngơi. Lúc 11h30, các thành viên trong đội kéo nhau xuống hồ bơi để thư giãn, trước khi dùng bữa trưa. 

Ngâm nước là một cách trị liệu tốt cho VĐV trong thể thao đỉnh cao. HLV Park Hang-seo luôn ý thức điều này và khuyến khích các học trò xuống hồ bơi khi có thời gian. 

Duy Mạnh bày trò nhào lộn dưới bể bơi. Anh trèo lên vai Bùi Tiến Dũng...

... để đồng đội ngụp xuống nước rồi đứng lên...

... tạo thành pha nhào lộn. Đá trung vệ cùng nhau từ giải U23 châu Á, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Đình Trọng luôn thân thiết trong sinh hoạt hàng ngày. Điều này giúp họ hiểu nhau hơn khi thi đấu.

Sau trận thua Hàn Quốc, bầu không khí trong đội có phần chùng xuống. Trong cuộc gặp toàn đội sáng nay, HLV Park Hang-seo đã phải nói chuyện, khuyên bảo các cầu thủ cần phải quên đi kết quả hôm qua và phấn chấn trở lại. Nụ cười vì thế đã trở lại trên môi các tuyển thủ khi họ xuống bể bơi. 

Quang Hải không tham gia trò nhào lộn của người bạn, đồng đội ở CLB Hà Nội - Duy Mạnh. Anh chọn cách ngâm mình dưới bể một lúc lâu... 

... rồi lên bờ thư giãn cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng (giữa) và Vũ Văn Thanh.

Trong khi các cầu thủ thư giãn dưới bể bơi, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa (bên trái, trong ảnh) chỉ ngồi trên bờ quan sát cùng hai thành viên khác trong Ban huấn luyện. Ông từ chối khi một số cầu thủ rủ xuống bơi cùng.  

Nhưng tranh thủ lúc ông Khoa di chuyển, tiền đạo Anh Đức và thủ môn Tiến Dũng liền tóm lấy vị trợ lý ngôn ngữ...

... và ném ông xuống bể bơi trong tiếng cười đùa của cả đội. 

Tiếng cười rộn lên ở khu vực bể bơi khi các thành viên còn lại của đội đều tán thưởng màn đùa vui của Tiến Dũng, Anh Đức với người phiên dịch mà HLV Park Hang-seo rất tâm đắc. 

Dù ướt sũng cả áo quần và giày tất, ông Khoa vẫn vui vẻ, cười tươi trong bầu không khí thư giãn của cả tập thể.

HLV Park Hang-seo không tham gia vào màn vui đùa của các học trò. Ông đứng cách ra một khoảng bên cạnh hồ bơi và khoanh tay quan sát các học trò. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết trong chiều nay ông sẽ cùng các trợ lý bắt tay vào việc chuẩn bị cho trận tranh HC đồng bằng cách ngồi lại phân tích các dữ liệu, thông tin thu thập được. 

Trận Việt Nam - UAE tranh HC đồng bóng đá nam Asiad diễn ra lúc 15h thứ Bảy 1/9. 

Đức Đồng (từ Indonesia)