Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 21/4/2014, 22:07 (GMT+7)

U19 Việt Nam trở về trong vòng tay người hâm mộ

Kết thúc chuyến tập huấn châu Âu, tối nay 21/4 đội U19 Việt Nam trở về trong sự đón tiếp của lãnh đạo VFF, giới truyền thông và người hâm mộ.

Sau 14 tiếng bay từ Bỉ, lúc 19h30 hôm nay ban huấn luyện và các cầu thủ đội U19 Việt Nam đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM kết thúc chuyến tập huấn ở Anh và Bỉ.

Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ra tận sân bay đón đội. Đội trưởng Lương Xuân Trường thay mặt toàn đội nhận hoa từ lãnh đạo VFF.

Các cổ động viên cũng có mặt tại sân bay để chào đón các cầu thủ trẻ.

Gần hai tháng tập huấn tại châu Âu, U19 Việt Nam đã trải qua tổng cộng 12 trận giao hữu với các đội bóng trẻ, các học viện bóng đá với thành tích thắng hai, hòa ba và thua bảy trận.
 

Tiền đạo Công Phượng và các đồng đội khá mệt mỏi sau chuyến bay dài. Trong chuyến tập huấn vừa qua, Công Phượng là người ghi nhiều bàn thắng cho U19 Việt Nam.

HLV Graechen (phải) và trợ lý Dương Minh Ninh nhận hoa chúc mừng của VFF. Đây là người thầy luôn sát cánh với các cầu thủ của học viện HAGL Arsenal JMG từ ngày thành lập.

Toàn đội chụp hình lưu niệm cùng người hâm mộ.

Sau khi về nước, toàn đội sẽ tạm giải tán. Các cầu thủ thuộc học viện HAGL sẽ tập trung ôn thi tốt nghiệp. Đầu tháng 6, U19 Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị sang Nhật Bản tập huấn. Dự kiến, trong đợt tập trung tới, U19 Việt Nam sẽ bổ sung một số cầu thủ đã được VFF giới thiệu sau giải U19 quốc gia vừa qua.

Đức Đồng