Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 9/6/2014, 14:46 (GMT+7)

U19 Việt Nam miệt mài tập luyện tại Nhật Bản

Vừa đặt chân đến đất nước mặt trời mọc, các cầu thủ U19 Việt Nam đã bắt tay ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới.

Ngày 8/6, các cầu thủ U19 Việt Nam đã đến thành phố Osaka (Nhật Bản) bắt đầu quá trình tập huấn của mình. Đội U19 Việt Nam đóng quân tại trung tâm huấn luyện J-Green Sakai, một trung tâm huấn luyện lớn, đầy đủ tiện nghi do Liên đoàn bóng đá Nhật Bản quản lí.
 

Ngay khi vừa đặt chân đến đây vào buổi sáng, buổi chiều cùng ngày U19 Việt Nam đã ra sân tập luyện.

Hôm nay 9/6, đội có hai buổi tập.

Các tuyển thủ tập chạy nhiều vòng quanh sân để thả lỏng, đồng thời tăng sức bền. Ngoài ra là những bài tập hít đất, căng cơ bụng...

Tiền đạo Văn Toàn trong bài tập cơ bụng.

Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai là nơi đội tuyển quốc gia Nhật Bản thường đóng quân và tập luyện. Bên cạnh các sân cỏ tự nhiên đẹp, trung tâm còn có 15 sân cỏ nhân tạo đủ tiêu chuẩn để các đội tập luyện.

Các tuyển thủ U19 Việt Nam trong bài tập phối hợp nhóm nhỏ tại sân cỏ tự nhiên.

HLV Graechen tập luyện cùng các học trò.

Đội trưởng Tuấn Anh sau buổi tập sáng nay 9/6.

Thủ môn Văn Trường thoải mái sau buổi tập trên đất Nhật.

Một góc phòng giải trí tại trung tâm huấn luyện J-Green Sakai nhìn ra sân tập trung tâm. Tại khách sạn đội ở, không có hệ thống internet tại phòng, vì theo Liên đoàn bóng đá Nhật, không có internet tại phòng giúp cầu thủ tập trung nghỉ ngơi. Còn nếu ai có nhu cầu giải trí, kiểm tra thư điện tử thì xuống phòng giải trí.

Thời tiết tại Nhật hiện tại khá nóng, tương tự quê nhà Việt Nam, nên các cầu thủ dễ dàng thích nghi hơn. Sau ba buổi tập chính thức, ngày mai 10/6, đội U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp tuyển sinh viên Nhật Bản lúc 17h địa phương (15h Hà Nội).

Hữu Đức (từ Osaka)