Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 8/12/2017, 06:30 (GMT+7)

Ronaldo 'lên đỉnh' trên tháp Eiffel, chia vui cùng các huyền thoại Real

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tay nâng Quả Bóng Vàng thứ năm, đứng bên cạnh chủ tịch Real Florentino Perez cùng các danh thủ của CLB này.

Ronaldo xuất hiện trên tháp Eiffel cùng Quả Bóng Vàng 2017 khi người dẫn chương trình công bố người chiến thắng cho giải thưởng cá nhân danh giá nhất trong năm qua.

Ronaldo nhận Quả Bóng Vàng 2017 trên tháp Eiffel
 
 

 

Tiền đạo của Real sau đó tiến vào khán phòng phía bên trong, nơi có các khách mời của buổi lễ.

Ronaldo sau đó chia sẻ những lời cảm ơn và cảm nhận của anh khi lần thứ năm đoạt giải thưởng này.

Mbappe gửi lời chúc mừng Ronaldo
 
 

Ronaldo ngạc nhiên khi ban tổ chức trình chiếu đoạn video Kylian Mbappe nói anh thần tượng siêu sao người Bồ Đào Nha. Tiền đạo trẻ của PSG cũng thuộc danh sách đề cử cho giải Quả Bóng Vàng 2017 và xếp thứ bảy chung cuộc, dựa trên kết quả bình chọn. 

"Tất nhiên, tôi cảm thấy vui. Đây là một khoảnh khắc đặc biệt", chân sút 32 tuổi nói.

Đến chia vui cùng Ronaldo có chủ tịch Real Florentino Perez cùng các cựu danh thủ của CLB như Roberto Carlos, Fabio Cannavaro, Kaka, Ronaldo de Lima, Michael Owen và Raul.

Owen chia vui cùng Ronaldo. Cựu tiền đạo người Anh từng một lần nhận Quả Bóng Vàng, năm 2001.

Ronaldo chia sẻ thông điệp của một người đàn ông hạnh phúc bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez. Anh nói đùa rằng muốn có bảy Quả Bóng Vàng và bảy đứa con. Ronaldo hiện đã có bốn người con.

Mẹ của Ronaldo, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro, cùng con trai Cristiano Ronaldo Jr chúc mừng anh trên bục nhận thưởng.

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez chụp ảnh cùng Quả Bóng Vàng 2017 với hậu cảnh là tháp Eiffel, biểu tượng của Paris.

Ảnh: Presse Sport, Offside, AFP, Youtube.