Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 7/11/2016, 17:12 (GMT+7)

Messi ném giày sau khi nhận thẻ vàng

Siêu sao của Barca nổi nóng sau khi bị cảnh cáo vì chậm chạp trong việc buộc giày, ở trận gặp Sevilla hôm qua.

Phút 82, Lionel Messi đang dẫn bóng thì bị Steven N'Zonzi phạm lỗi từ phía sau, khiến chiếc giày phải của anh văng ra.

Trọng tài chính Santiago Jaime Latre sau khi rút thẻ vàng dành cho tiền vệ của Sevilla đã nhắc nhở Messi nhanh chóng đi lại giày để trận đấu tiếp tục.

Đây là thời gian nhạy cảm, khi trận đấu đã bước vào những phút cuối và Barca đang dẫn 2-1. Khi nhận thấy sự chậm chạp của Messi, trọng tài chính Latre cho rằng siêu sao này đang tìm cách câu giờ và liên tục nhắc nhở.

Messi ném giày sau khi nhận thẻ vàng
 
 

Messi sau đó không buộc tiếp, mà xách giày lững thững đi ra ngoài. Vị trọng tài sinh năm 1979 lập tức đuổi theo và rút thẻ vàng.

Siêu sao của Barca tỏ ra rất ngạc nhiên...

... và cố giải thích rằng dây giày bị tuột nên anh không thể buộc nhanh. Tuy nhiên, ông Latre vẫn tỏ thái độ cương quyết và yêu cầu Messi rời sân.

Bực tức, Messi ném chiếc giày xuống sân, vừa đi vừa đá ra ngoài. Hai thành viên trong ban huấn luyện của Barca sau đó phải chạy vào sân nhặt chiếc giày, nhằm làm dịu tình hình.

Messi sau đó tự buộc giày và trở lại thi đấu.

Trận này M10 một lần nữa đóng vai người hùng của Barca.

Phút 43, anh ghi bàn gỡ hòa 1-1...

... trước khi kiến tạo của Luis Suarez ấn định chiến thắng ngược dòng đầu hiệp hai.

Pha làm bàn hôm qua là lần thứ 500 Messi lập công cho Barca, trong đó có 469 bàn chính thức và 31 bàn không chính thức. Anh và các đồng đội đang đứng thứ hai với 25 điểm sau 11 vòng đấu ở La Liga, ít hơn hai điểm so với Real Madrid.

Hoàng Diệu