Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 14/3/2018, 11:13 (GMT+7)

Man Utd rớt khỏi chuyến xe Champions League, Mourinho xin thêm tiền

Thất bại của "Quỷ đỏ" trước Sevilla trở thành đề tài chế ảnh của người hâm mộ bóng đá trên mạng.

Sevilla, với ba chiếc Cup Europa League, mới đủ sức vào tứ kết Champions League. Còn Man Utd chỉ có một danh hiệu ở đấu trường hạng hai của châu Âu năm 2017 nên chưa đủ khả năng để "leo rào".

Wissam Ben Yedder hạ knock-out Romelu Lukaku. Tiền đạo nhỏ con người Pháp được tung vào sân trong hiệp hai và nhanh chóng lập cú đúp để giúp Sevilla dẫn 2-0 ngay tại Old Trafford. Trong khi đó, nỗ lực của Lukaku chỉ giúp Man Utd có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 và bị loại. 

Man Utd với dàn sao bạc triệu ngã lăn ra đường, trong khi chuyến xe Champions League lao đi vun vút với những cái tên còn lại gồm Real Madrid, Man City, Liverpool, Sevilla, Juventus và AS Roma. Những tấm vé vào tứ kết còn lại sẽ được xác định nốt trong loạt trận hôm nay 14/3. 

Từ khi đến sân Old Trafford, Jose Mourinho đã tiêu tốn 420 triệu đôla để chiêu mộ các ngôi sao nhưng vẫn chưa mang về thành tích như người hâm mộ mong muốn. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có lẽ lại năn nỉ các ông chủ chi thêm tiền để nâng cấp đội hình.

Marcus Rashford xem Champions League qua truyền hình. Tiền đạo trẻ của Man Utd đã có những khoảnh khắc đẹp khi vô địch Cup Liên đoàn và Europa League ở mùa giải 2016-2017. Tuy nhiên, đội bóng của anh có nguy cơ trắng tay mùa này.

Bức ảnh về kiểu tóc giống chuột mickey của Marouane Fellaini từng đăng trên tạp chí GQ Style xuất hiện trở lại trên mạng. Tiền vệ người Bỉ bị chỉ trích vì thi đấu thiếu hiệu quả.

CĐV Man Utd đổi sang ủng hộ Arsenal
 
 

CĐV Man Utd chuyển sang ủng hộ Arsenal sau trận thua của đội nhà.

Romelu Lukaku bị hậu vệ Clement Lenglet bên phía Sevilla khóa chặt trong trận cầu ở Old Trafford. Dù ghi được một bàn, khả năng của chân sút người Bỉ một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi Man Utd thể hiện một bộ mặt nghèo nàn trên mặt trận tấn công.

Mourinho trông xơ xác với đôi mắt đỏ au do khóc nhiều sau thất bại của đội nhà. HLV người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng của ông đã có một màn trình diễn chấp nhận được nhưng không giấu sự thất vọng vì kết quả không như ý.

Mourinho lẩn tránh dư luận sau thất bại của đội nhà. Cựu HLV Chelsea từng bị chỉ trích vì cách tiếp cận trận đấu thiếu chủ động tại Man Utd và việc bị loại ở Champions League một lần nữa khiến CĐV nhà kêu gọi sa thải ông.

Ben Yedder nhảy múa sau khi sút tung lưới Man Utd
 
 

Ben Yedder nhảy múa sau khi ghi hai bàn, khiến Man Utd bị loại.

Ảnh, video: Twitter, Facebook, BR, Joe.