Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 3/12/2018, 09:57 (GMT+7)

Klopp phát cuồng, chạy vào sân ôm học trò

HLV của Liverpool sung sướng tột độ khi hạ Everton ở những giây cuối cùng, tại Ngoại hạng Anh hôm qua.

Divock Origi đóng vai người hùng cho Liverpool với bàn thắng ghi ở phút bù giờ thứ sáu. Tiền đạo người Bỉ mang về ba điểm giúp đội chủ sân Anfield tiếp tục cuộc đua song mã với Man City tại Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng khép lại trận đấu kịch tính giữa hai đối thủ cùng thành phố. Ngay khi trọng tài còn chưa thổi còi hết giờ, HLV Klopp đã chạy vào sân chung vui cùng các cầu thủ.

Nhà cầm quân người Đức ôm thủ môn Alisson. Đây là trận đấu mà thủ môn Brazil đã có những pha cứu thua giúp Liverpool giữ sạch lưới trước khi giành chiến thắng muộn màng.

Trong suốt trận đấu, Klopp như ngồi trên đống lửa khi chứng kiến các học trò lần lượt phung phí cơ hội. Đội bóng của ông bước vào trận derby Merseyside sau khi bị Man City nâng khoảng cách lên năm điểm.

Salah có cơ hội đối mặt thủ môn Pickford nhưng không thể dứt điểm thành công. Tiền đạo người Ai Cập đang là chân sút số một của Liverpool với bảy bàn tại Ngoại hạng Anh.

Sadio Mane bỏ lỡ ba cơ hội có thể mở tỷ số, trong đó có pha dứt điểm cận thành đi ra ngoài và tình huống đối mặt thủ môn Pickford ở hiệp hai.

Shaqiri cũng không thắng được người gác đền của Everton trong tình huống một đối một. Tiền vệ người Thụy Sỹ khiến ông thầy Klopp ăn mừng hụt bên ngoài sân.

Everton cũng có cơ hội tốt để mở tỷ số sau hai pha dứt điểm liên tiếp của Andre Gomes và Gylfi Sigurdsson. Trong đó, cú đá bồi của Sigurdsson phải nhờ tới pha can thiệp trên vạch vôi của Jordi Gomes mới giúp Liverpool thoát thua.

Chơi vững chắc cả trận nhưng chỉ một khoảnh khắc sai lầm khiến Pickford đánh mất tất cả. Người gác đền số một của tuyển Anh đẩy cú sút của Virgil van Dijk bay lên cao và bối rối móc bóng trở lại, giúp Origi lao vào đánh đầu cận thành khi các hậu vệ Everton đều nghĩ Pickford đã làm chủ tình thế.

Đây mới là trận đấu đầu tiên của Origi tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 8/2017. Hơn một năm để được tái xuất vào những phút cuối nhưng Origi đã tận dụng cơ hội để ghi một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp.

Ảnh: AFP, Reuters, AP, DM