Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 20/12/2016, 11:29 (GMT+7)

Costa, Aguero và dàn cầu thủ vắng mặt ngay sau dịp Giáng sinh

Leicester và Chelsea sẽ chịu ảnh hưởng lớn hơn cả vì thẻ phạt khi trở lại thi đấu ở vòng 17 Ngoại hạng Anh đúng dịp Lễ Tặng quà 26/12.

Vòng thi đấu vào ngày “Lễ Tặng Quà” tại giải Ngoại hạng Anh luôn được người hâm mộ háo hức đón chờ. Nhưng năm nay có một loạt ngôi sao “may mắn” được nghỉ ngơi tận hưởng Giáng Sinh tại nhà bên gia đình họ, chứ không phải ra sân thi đấu như phần lớn các đồng đội khác vào ngày 26/12 tới đây.

Diego Costa. Tiền đạo trụ cột của Chelsea trải qua mười trận liền không phải nhận dù một thẻ vàng, trước khi anh bị treo giò vừa kịp để có thêm ngày nghỉ dịp Giáng Sinh. Anh bị phạt thêm thẻ vàng trong trận thắng Crystal Palace cuối tuần qua do phản đối trọng tài. Theo đó, Costa phải ngồi ngoài ở trận đấu tới do đã nhận thẻ vàng thứ năm. Đó là trận Chelsea tiếp Bournemouth tại Stamford Bridge.

N’Golo Kante. Tiền vệ người Pháp cũng giống như đồng đội Costa, bị phạt thêm thẻ vàng trên sân Selhurst Park cuối tuần qua, và phải nghỉ trận tới do đã nhận đủ hạn mức năm thẻ vàng. Kante và Costa là hai trong số những cầu thủ mà HLV Conte không muốn vắng mặt nhất trong sơ đồ đấu pháp hiện nay của Chelsea.

Jamie Vardy. Tiền đạo người Anh này bị đuổi khỏi sân ngay hiệp một trận đấu hòa 2-2 trên sân của Stoke cuối tuần qua. Đó là quyết định gây tranh cãi, và Leicester sẽ kháng kiện khi cho rằng chân sút trụ cột của họ đã vào trúng bóng trong pha tranh chấp bị thẻ đỏ.

 

Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina này sẽ phải nghỉ trận cuối cùng trong án cấm thi đấu bốn trận vì phạm lỗi nguy hiểm với David Luiz của Chelsea từ trận thua 1-3 của Man City. Mất chân sút trụ cột, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn giành được thắng lợi quan trọng trước Arsenal cuối tuần qua.

 

Một số cầu thủ đáng chú ý khác bị cấm thi đấu ngày 26/12. Hậu vệ Matt Lowton của Burnley. Hậu vệ trái Christian Fuchs của Leicester City. Trung vệ Robert Huth của Leicester City. Tiền vệ Pedro Obiang của West Ham. Tiền đạo Marko Arnautovic của Stoke City.

Christian Fuch. Hậu vệ tuyển thủ Áo là một trong sáu cầu thủ Leicester City lĩnh thẻ vàng trong 10 phút cuối điên loạn của trận đấu với Stoke City. Fuch sẽ nghỉ trận gặp Everton vì đã đủ quota thẻ phạt.

Robert Huth. "Hòn đá tảng" của Leicester là cầu thủ cuối cùng bị phạt trong cơn mưa thẻ mà trọng tài Craig Pawson rút ra trên sân Britania của Stoke City.

Marko Arnautovic. Tiền đạo của Stoke sẽ nghỉ trận thứ hai trong loạt ba trận theo án treo giò mà anh lĩnh vì cú vào bóng cao chân với Sofiane Boufal của Southampton từ vòng 15.

 

 

Nguyễn Phát