Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 11/9/2019, 20:44 (GMT+7)

CĐV trúng pháo ở trận Hà Nội - Nam Định

CĐV Nam Định bắn pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A, khiến một người bị thương nặng, phải đi cấp cứu.

Pháo sáng bắn thẳng về phía khán đài A sân Hàng Đẫy
 
 

*Pháo sáng bắn trúng nữ CĐV.

Sau khi Hà Nội nâng tỷ số lên 4-1 phút 56, từ khu vực khán đài B dành cho CĐV khách, một quả pháo sáng được bắn thẳng sang khán đài A. Quả pháo đi như một viên đạn, trúng chân một nữ CĐV rồi nảy trở lại khu trọng tài bàn cách vài mét rồi bốc cháy.

Nạn nhân Huyền Anh bị vết rách lớn ở chân, máu chảy đầm đìa. Sau khi được các bác sĩ băng bó, cô vẫn chưa hết choáng và không thốt lên lời.

Lực lượng an ninh và bác sĩ chuyển CĐV đi bệnh viện cấp cứu. Kết quả khám tại bệnh viện Xanh-Pôn sau đó cho thấy cô bị bỏng lưu huỳnh nặng, vào tận xương và nhiều khả năng phải mổ hai lần. 

Trận đấu tạm dừng hơn chục phút vì sự cố. Trọng tài chính Ngô Duy Lân phải trao đổi với một số thành viên ban tổ chức giải trước khi ra quyết định.

Sau sự cố trên, CĐV Nam Định tiếp tục bắn thêm một quả pháo sáng khác nhưng lần này không trúng ai.

Lực lượng cơ động đã lên khán đài để can ngăn, nhưng một người đã bị đánh trọng thương phải nhập viện. Trong khu vực khán đài hỗn loạn với lửa và khói này xuất hiện những lá cờ của CLB Hải Phòng - đội bóng nổi tiếng với những vụ bạo động bằng đặc sản pháo sáng trên sân Hàng Đẫy. 

CĐV Nam Định xô đẩy cảnh sát cơ động
 
 

*CĐV tấn công cơ động.

Trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 từng được kỳ vọng rất nhiều về yếu tố chuyên môn. Hà Nội đang đua tranh ngôi vô địch, còn Nam Định cũng muốn chạy trốn suất xuống hạng. Ở giai đoạn một, đội bóng thành Nam từng gây bất ngờ với chiến thắng 2-0 trên sân nhà Thiên Trường. Tuy nhiên, những gì diễn ra đã không đúng như kỳ vọng, thậm chí làm hoen ố đi hình ảnh đẹp mà các CĐV Nam Định đã tạo dựng được suốt từ đầu giải.

Chiếm hơn nửa khán đài B, một nhóm người hâm mộ đội khách đã đốt hàng chục quả pháo sáng, nhiều lần ném xuống sân khiến trận đấu phải tạm dừng.

Thủ quân của Hà Nội, Văn Quyết đã phải đứng ra xin người hâm mộ Nam Định kìm chế nhưng bất thành. Nhiều CĐV đội khách còn lớn tiếng chửi mắng trọng tài vì những quyết định không có lợi cho đội bóng của họ.

Một số còn ném chai lọ xuống sân. Sau khi van nài CĐV đội nhà không được, Sỹ Minh phải tự tay nhặt bỏ ra đường biên để trận đấu có thể tiếp tục.

Chung cuộc, Hà Nội thắng 6-1 để duy trì vị trí dẫn đầu V-League 2019. 

CĐV Nam Định đốt pháo sáng khiến nhiều người bị thương
 
 

Lâm Thoả