Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 19/7/2015, 09:18 (GMT+7)

CĐV đem bánh mì, quạt điện đi chờ mua vé xem Man City

Hơn 2000 người hâm mộ, sáng nay 19/7, xếp hàng tại sân Mỹ Đình, mua vé xem trận giao hữu Việt Nam - Man City vào ngày 27/7 tới.

Ban tổ chức thông báo sẽ bán 10.000 vé cho người hâm mộ tại sân Mỹ Đình hôm nay. 

Vé trận Việt Nam và Man City không sốt, chỉ có khoảng 2000 người hâm mộ tới xếp hàng. Lực lượng bán vé cho biết số người xếp hàng mua  "thấp kỷ lục", nếu so với những trận có sự góp mặt của Olympic Brazil, Arsenal trước kia hay giải U19 Đông Nam Á năm ngoái.

Số lượng người mua vé không nhiều nhưng vẫn xảy ra tình cảnh chen lấn, xô đẩy.

Anh Lương Văn Dưa, quê Thanh Hoá, đang làm tại Hà Nội. CĐV này xếp hàng từ 5h sáng, mang sẵn bánh mì phòng trường hợp đói vì phải chờ lâu.

Anh mang cả quạt điện sạc để tránh nóng. "Tôi muốn được tận mắt nhìn thấy những siêu sao của Man City như Aguero, Silva, Yaya Toure... Xếp hàng vất vả thế này có xá gì", CĐV này cho biết.

Ông Đặng Văn Cảnh bắt xe từ Mỹ Lộc (Nam Định) lên Hà Nội mua vé. Tối qua, ông ngủ nhà người quen, 3h sáng cùng cháu ra xếp hàng. "Tôi nằm trong nhóm những người đầu tiên xếp hàng nhưng họ chen dữ quá, tôi bị tụt lại sau", CĐV người Nam Định chia sẻ.

Một số CĐV chui qua hàng rào sân để chen vào mua vé.

Trung tá Nguyễn Đình Đô, đại đội trưởng đại đội bốn, trung đoàn cảnh sát cơ động, công an Hà Nội vất vả ổn định trật tự lượng cổ động viên. Có gần 100 chiến sĩ được huy động làm nhiệm vụ tại sân Mỹ Đình.

Bánh mì, nước được bán cho người hâm mộ xếp hàng với giá cao.

Vé có bốn mệnh giá: 600.000 đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1,8 triệu đồng.

Sau khi xếp hàng, CĐV được nhận tích kê để vào quầy mua vé.

Mỗi CĐV được mua hai cặp vé. 

Ngày 25/7, Man City, với phái đoàn từ 65 đến 80 người, có mặt Hà Nội. Đội Á quân Ngoại hạng Anh sẽ có một ngày để làm quen với khí hậu, sân bãi, dự một số sự kiện của nhà tài trợ, trước khi so tài với tuyển Việt Nam vào chiều tối ngày 27/7 trên sân vận động Mỹ Đình.

Xếp hàng từ sáng sớm để mua vé trận Man City
 
 

Lâm Thoả
Video: Trần Quang