Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 20/4/2015, 07:33 (GMT+7)

Bầu Đức chỉ đạo như HLV, HAGL vẫn mất điểm

Ông chủ đội bóng Hoàng Anh Gia Lai có mặt trong khu kỹ thuật đội nhà ở trận hoà 2-2 trước Đồng Nai, tại vòng 10 giải V-League hôm qua 19/4.

Trận đấu giữa HAGL và Đồng Nai được xem như "chung kết ngược", khi cả hai đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Khác với những trận đấu trước đó, bầu Đức lần này xuống tận khu vực kỹ thuật của HAGL và trong nhiều tình huống đứng bật dậy chỉ đạo hoặc nhắc nhở, các cầu thủ thi đấu. HLV Guillaume Graechen, vốn đang bị chấn thương chân, ngồi bên cạnh.

Trước Đồng Nai chơi phòng thủ chắc chắn, Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Anh đều không thể tìm đường vào khung thành. 

Cầm bóng nhiều hơn đối thủ nhưng các cầu thủ HAGL phải nhận bàn thua trước ở phút 36 sau sai lầm của thủ môn Minh Nhựt. Chứng kiến gà nhà mắc những sai sót ngớ ngẩn, bầu Đức không thể ngồi yên mà liên tục đứng lên la hét. Ông cũng nhiều lần không hài lòng với cách chơi máu lửa, vào bóng ác ý của đối phương với các cầu thủ con cưng.

Sau hiệp một bị đối phương dẫn trước, hiệp hai HAGL đã chơi khởi sắc hơn. Những thay đổi của của đội bóng phố núi đã phát huy tác dụng khi Hồng Duy và Thanh Hậu liên tiếp có hai bàn thắng đẹp mắt để giúp đội nhà lật ngược thế cờ.

Tuy nhiên, niềm vui của các chàng trai phố núi không trọn vẹn, bởi vào phút bù giờ hiệp hai, sự mất tập trung của hàng thủ khiến họ phải nhận bàn thua. Kết quả hòa 2-2 khiến HAGL chưa thể thoát khỏi nhóm cuối bảng. Sau 10 vòng đấu, đội bóng phố núi mới có tám điểm và xếp thứ 10.

Nỗi buồn của các cầu thủ HAGL khi mất điểm. Những Hồng Duy, Thanh Hậu đã lần đầu tiên có được bàn thắng ở V-League, nhưng các đồng đội của anh ở hàng thủ đã không thể giữ niềm vui này được trọn vẹn.

Bầu Đức như chết lặng trong khu kỹ thuật sau khi chứng kiến cầu thủ của mình đánh rơi chiến thắng. "Kết quả này tạm chấp nhận được, nhưng hàng thủ thì chơi quá tệ", bầu Đức nhận xét ngắn gọn.


Còn HLV Guillaume Graechen sau trận bỏ họp báo vì lý do sức khỏe.

Đức Đồng - Chính Hà