Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 3/8/2019, 10:00 (GMT+7)

10 hợp đồng lớn có thể hoàn tất trong tháng 8

Neymar, Coutinho, Lukaku... có thể thay đổi CLB trong tháng cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Neymar (từ PSG sang Barca)
Khả năng thành công: 60%

Hai CLB đang bất đồng về cách thanh toán. Trong khi PSG muốn 200 triệu USD, Barca đề nghị con số thấp hơn kèm Philippe Coutinho. Nếu PSG chịu xuống thang, thương vụ mới có cơ may thành công. Bằng không, Barca sẽ phải bán một loạt cầu thủ trước khi nghĩ đến chuyện đưa Neymar trở về.

Coutinho (Barca - PSG)
Khả năng thành công: 40%

Trong khi PSG muốn bán Neymar để giảm gánh nặng tài chính, việc mang về một cầu thủ cũng có mức lương cao như Coutinho không phải là lựa chọn sáng suốt. Đây cũng là lý do khiến nhà vô địch Ligue 1 chỉ muốn nhận tiền thay vì đổi cầu thủ với Barca.

James Rodriguez (Real Madrid sang Napoli)
Khả năng thành công: 60%

Real đang cân nhắc giữa việc bán James cho đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid lấy mức phí cao, hoặc bán cho Napoli lấy mức phí thấp hơn. Trận Real thua Atletico với tỷ số 3-7 vừa qua có thể giúp Napoli tăng khả năng thành công.

Mariano Diaz (Real sang Monaco)
Khả năng thành công: 80%.

Với việc Luka Jovic gia nhập, Real đang thừa quân số ở vị trí trung phong. Mariano nhiều khả năng sẽ tới Monaco do không cạnh tranh được với Karim Benzema và Jovic.

Gonzalo Higuain (Juventus sang Roma)
Khả năng thành công: 60%.

Với sự hiện diện của Mario Mandzukic và sắp tới là Romelu Lukaku, Higuain không có nhiều cơ hội đá trung phong cho Juventus. Chuyển sang Roma, CLB chuẩn bị bán Edin Dzeko cho Inter, có thể là giải pháp hợp lý cho tiền đạo người Argentina.

Mauro Icardi (Inter - Juventus)
Khả năng thành công: 40%.

Giữa Roma, Inter và Juventus có thể hình thành ba vụ chuyển nhượng cho nhau. Higuain từ Juventus sang Roma, Dzeko từ Roma sang Inter, còn Inter bán Icardi cho Juventus. Trường hợp Icardi có cơ hội thành công lớn hơn nếu Juventus thất bại trong việc đổi Dybala lấy Lukaku.

Malcom (Barca - Zenit)
Khả năng thành công: 80%

Để có tiền mua Neymar, Barca gần như chắc chắn sẽ bán Malcom. Đội bóng Nga, Zenit đang sẵn sàng trả khoảng 50 triệu USD kèm mức lương lớn.

Radamel Falcao (Monaco sang Galatasaray)
Khả năng thành công: 80%

Falcao không còn phong độ tốt như trước, khi đã bước sang tuổi 33. Monaco sẵn sàng bán tiền đạo có mức lương 10 triệu USD mỗi mùa với giá rẻ cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray.

Donny Van der Beek (Ajax sang Real)
Khả năng thành công: 40%

Nếu không mua được Pogba hay Eriksen, Real nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Van der Beek. Tiền vệ 22 tuổi có khả năng tổ chức tấn công và tự ghi bàn gây ấn tượng mạnh từ mùa trước. Vấn đề là Ajax có thể sẽ đòi 70 triệu USD.

Lukaku đổi chỗ cho Dybala
Khả năng thành công: 80%

Man Utd và Juventus đang đàm phán về việc đổi trực tiếp Dybala lấy Lukaku. Nhà vô địch Serie A cần có một trung phong kinh nghiệm và giàu sức càn lướt, trong khi "Quỷ Đỏ" từ lâu khao khát một nhạc trưởng kiểu như Dybala. Cuộc trao đổi cũng giải quyết vấn đề của cả hai bên về dư thừa cầu thủ.

Ảnh: Reuters, DS