Thứ tư, 24/4/2024

Bế tắc vì đã phản bội chồng

Làm mới bản thân để tạo sự thú vị cho chồng

Tôi thường ít tập trung làm mới về hình thức, chỉ làm đủ để mình trông duyên dáng và phù hợp với nơi mình xuất hiện. Nhưng tôi thường làm mới bản thân mình trong giao tiếp như có lúc rất sôi nổi nhưng có lúc hơi lạnh lùng, lâu lâu lại sáng tác ra một câu hài hước vui vui cho cả nhà cười.
>
Tôi từng muốn thử cảm giác của kẻ ăn vụng/ Bế tắc vì đã phản bội chồng

Tôi chu toàn gia đình, chồng vẫn ngoại tình

Tôi ngày đêm cũng suy nghĩ như chị rằng không hiểu các ông chồng còn muốn gì ở vợ nữa. Hay các ông chỉ lấy lý do vì áp lực công việc và cuộc sống để che đi cái tôi ích kỷ. Để tự thỏa mãn cái tôi mà các ông quên mất người vợ hiền lặng lẽ hy sinh cho mái ấm gia đình và là hậu phương vững chắc cho chồng.
>
Bế tắc vì đã phản bội chồng/ Tôi từng muốn thử cảm giác của kẻ ăn vụng

Tham lam không thể dẫn đến kết thúc tốt đẹp

Nếu con người ta càng dễ chấp nhận sự dễ dãi theo kiểu phương Tây thì khái niệm tình yêu sẽ ngày càng mờ nhạt đi, bởi chán người này sẽ có người khác thay thế thì đâu gọi là tình yêu nữa. Tình yêu phải có đức hy sinh, con người phải biết giới hạn ham muốn của bản thân. (Duy)
>
Bế tắc vì đã phản bội chồng

Yêu người tình hơn vợ nhưng tôi không thể bỏ gia đình

Đôi khi tôi đã có ý nghĩ sẽ giải thoát cho nhau vì tôi không quên được cô tình nhân, vì tôi và cô ấy lại quá hợp nhau, chúng tôi có thể chia sẻ mọi thứ. Nhưng tôi quyết định không làm theo điều mình muốn, tôi xác định được đâu là điều quan trọng nhất cuộc đời mình, đó là hai đứa con, chúng không có tội. (Hạnh)
>
Bế tắc vì đã phản bội chồng

Hồng hãy chân thành hơn để chồng bỏ qua lỗi lầm

Chị đã có bản lĩnh nói ra tất cả với chồng thì đồng nghĩa với việc chị sẽ có bản lĩnh sửa đổi bản thân để bù đắp cho những gì mình sai trái. Cái kim đã đâm vào tim thì dù có nhổ ra nó vẫn để lại vết sẹo, tuy vậy nếu xoa dịu nó dần bằng nhiều việc thiết thực và chân thành, nó ắt sẽ lành. (Cúc)
>
Bế tắc vì đã phản bội chồng

Ngoại tình vì một phút say nắng thì có thể tha thứ được

Việc ngoại tình không có gì tốt đẹp, bởi vậy không ai dám công khai mối quan hệ ngoại tình của mình cả, bởi vì họ còn chút tự trọng cho chính mình. Ngoài ra, ngoại tình cũng không chắc chắn là tình yêu giữa 2 người khác giới, nó có thể chỉ là một sự thỏa mãn về nhu cầu sinh lý mà thôi.
>
Ngoại tình chứ có phải thảm họa đâu mà lo lắng/ Bế tắc vì đã phản bội chồng

Biết mình ngoại tình mà vẫn dấn thân vào là ngu muội

Nền tảng xã hội là gia đình, gia đình phải đầy đủ cả cha mẹ con cái. Người ta chỉ một lần trong đời hồi hộp hạnh phúc trong ngày cưới và trao nhau nụ hôn hạnh phúc. Chuyện ly hợp vốn là lẽ đời thuận theo lẽ trời, nhưng biết mình lạc lối mà vẫn dấn thân vào là ngu muội.
>
Ngoại tình chứ có phải thảm họa đâu mà lo lắng/ Bế tắc vì đã phản bội chồng

Nhiều thứ còn đau hơn cả bị phản bội

Trong cuộc đời còn bao nhiêu việc phải lo, còn bao nhiêu chuyện phải làm, còn bao nhiêu nỗi đau mà đau đớn gặp trăm vạn lần cái nỗi đau bị phản bội, bị ngoại tình. Nỗi buồn mất đi một người thân ruột thịt đau đớn vậy mà người ta còn vượt qua được thì còn chuyện gì buồn mà ta không vượt qua?
>
Ngoại tình chứ có phải thảm họa đâu mà lo lắng/ Bế tắc vì đã phản bội chồng