Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 10/11/2017, 23:46 (GMT+7)

Hình ảnh ấn tượng tại tiệc chiêu đãi lãnh đạo APEC tại Đà Nẵng

Hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang cụng ly cùng các lãnh đạo APEC và những bộ trang phục hai màu gây ấn tượng tại tiệc chiêu đãi.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân tối nay chủ trì lễ đón chính thức và tiệc chiêu đãi các nhà lãnh đạo APEC tại một khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng. Chủ tịch nước mặc trang phục màu xanh nước biển, còn phu nhân Nguyễn Thị Hiền mặc áo dài xanh lá có họa tiết hoa sen, đứng đón và bắt tay Tổng thống Mỹ Donald Trump, người cũng mặc áo cùng màu xanh biển.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau cùng Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân. 

Các lãnh đạo APEC vẫy tay trong bức ảnh tập thể lưu niệm trước khi vào dự tiệc chiêu đãi. Các lãnh đạo mặc trang phục APEC với màu sắc chủ đạo là xanh biển và trắng ngà. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump bắt tay và nói chuyện trong phút chốc cùng người đồng cấp Nga Vladimir Putin. Nhà Trắng trước đó tuyên bố hai lãnh đạo sẽ không có cuộc gặp chính thức bên lề hội nghị, nhưng việc tiếp xúc không chính thức có thể diễn ra. Mọi hành động của hai lãnh đạo này tại hội nghị đều được thế giới theo dõi sát. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump tại sự kiện. 

Bàn tiệc trang trí hoa với tông màu chủ đạo vàng và trắng.

Phu nhân Chủ tịch nước Trần Đại Quang trò chuyện với Tổng thống Nga. 

Chủ tịch nước Trần Đại Quang cụng ly với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Ông Tập chọn Việt Nam là quốc gia thăm cấp nhà nước đầu tiên kể từ sau đại hội 19 đảng Cộng sản Trung Quốc. Ông dự kiến thăm Hà Nội sau hội nghị APEC. 

Chủ tịch nước và phu nhân đi lần lượt cụng ly với các lãnh đạo APEC. Trong ảnh là cố vấn Nhà nước, Bộ trưởng Ngoại giao Myanmar và Thủ tướng New Zealand. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến thăm cấp nhà nước tại Hà Nội vào ngày mai. 

Một màn trình diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ với hình ảnh nền là danh lam thắng cảnh Việt Nam tại tiệc chiêu đãi các nhà lãnh đạo APEC. 

Bàn tiệc của lãnh đạo cấp cao trong tiệc chiêu đãi tại Hội nghị Thượng đỉnh APEC. Ảnh: Nguyễn Đông.

Địa điểm diễn ra tiệc chiêu đãi các lãnh đạo tham dự Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2017. Ảnh: Nguyễn Đông.

Ảnh: TTXVN