Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 25/12/2012, 10:23 (GMT+7)

6 'nạn nhân' nổi tiếng của Mourinho ở Real Madrid

Hơn hai năm làm việc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, "Người đặc biệt" đã thẳng tay trừng phạt trụ cột của đội bóng bất chấp dư luận và khiến không ít nhân vật có ảnh hưởng mất mặt.

Tổng giám đốc Jorge Valdano bất đồng với Jose Mourinho từ khi HLV này còn dẫn dắt Chelsea. Không có chung quan điểm về cách xây dựng đội bóng cũng như mối quan hệ với giới truyền thông với Mourinho trong mùa giải đầu tiên (2010-2011), cựu danh thủ người Argentina đã chọn con đường ra đi.

Khi Zinedine Zidane trở lại Real Madrid, Mourinho từng hy vọng cựu danh thủ này sẽ đóng vai trò giống Luis Figo ở Inter Milan. Nhưng Zidane không hợp với HLV người Bồ Đào Nha về mọi mặt, dẫn tới mối quan hệ lạnh nhạt. Cuối cùng cựu cầu thủ hay nhất thế giới rút lui khỏi nhiệm vụ hỗ trợ huấn luyện.

Bác sĩ Hernandez (phải) chỉ hợp tác một mùa giải duy nhất với Mourinho trước khi được thông báo không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của đội một kể từ mùa hè 2011.

Chechu, đầu bếp của trung tâm huấn luyện Valdebebas, phải khăn gói ra đi trong mùa hè qua. Giới truyền thông cho rằng nguyên nhân chính là Mourinho không hài lòng về các bữa ăn tại trung tâm.

Đội phó trung vệ Sergio Ramos bất ngờ bị đẩy lên ghế dự bị trong trận Real - Man City ở vòng bảng Champions League mùa này. Mourinho vẫn giữ thói quen sử dụng "kỷ luật thép" thời dẫn dắt Chelsea và Inter Milan.

Cuối tuần qua, thủ quân Iker Casillas trở thành "nạn nhân" mới nhất của Mourinho. Thời gian gần đây hàng thủ Real chơi thiếu hiệu quả. Nhưng tất cả vẫn bất ngờ khi Mourinho bỏ rơi thủ môn số một thế giới trong trận đấu quan trọng với Malaga. Real thua 2-3 và sức ép càng đè nặng lên vai "Người đặc biệt".