Thứ năm, 18/4/2024

'Cười sau xe máy' hay 'khóc trong Camry'

Thất vọng với suy nghĩ của Hoa và bạn trai

Hoa thì chỉ nhìn thấy có chiếc ô tô, còn bạn thì chỉ nhìn thấy mỗi tình yêu với một cô gái, làm như trên đời này bạn chẳng có bố mẹ, ông bà, anh chị em, họ hàng, bạn bè. Bạn lại còn có ý định không hít khí trời, không đi trên mặt đất tươi đẹp này chỉ vì một cô gái.
>
Bạn trai Hoa: 'Cô ấy không phải người tham của'/ 'Cười sau xe máy' hay 'khóc trong Camry'?

Sáng suốt khi không 'tham vàng bỏ ngãi'

Ông xã chị bấy giờ phương tiện đi lại là một chiếc wave TQ hư hoài, tiền sống và thuê phòng hàng tháng cũng chật vật, lắm khi chị phải viện trợ thêm cho anh. Khi chị nhận được lời cầu hôn của người kia, chị chỉ cười và quyết định từ chối. Đơn giản vì chị tin vào tình yêu và khả năng của chồng bây giờ.
>
'Cười sau xe máy' hay 'khóc trong Camry'?

Hoa so sánh giữa hai người đàn ông là khập khiễng

Hai người đàn ông bạn đem ra so sánh không có cùng hoàn cảnh, không có cùng độ tuổi và khác biệt lớn nhất là nền tảng gia đình. Bây giờ bạn trai 20 tuổi của bạn có thể chỉ đi xe máy cà tàng, nhưng sau cú vấp thật đau mà bạn mang tới cho bạn trai thì tôi nghĩ 30 tuổi cậu ấy sẽ thành công, sẽ rất giàu.
>
'Cười sau xe máy' hay 'khóc trong Camry'?

Con gái khi có người khác thường hay giận dỗi vô cớ

Có thể khi hai em học chung, những “cây si” của cô ấy chỉ là những bạn học nên không dễ làm cô ấy thay lòng. Khi ra thành phố, gặp gỡ thêm những con người mới, choáng ngợp trước sự hào nhoáng của đô thị, hàng hiệu, nhà hàng sang trọng, xe hơi... thì cách nhìn nhận của người ta có thể khác đi.
>
Bạn trai Hoa: 'Cô ấy không phải người tham của'/ 'Cười sau xe máy' hay 'khóc trong Camry'?