Thứ sáu, 29/3/2024

Vợ tôi không thể quên được người cũ

Dũng đừng vì lá thư mà đánh giá tình cảm của vợ

Anh nghĩ đến ly hôn là sai, càng sai hơn khi anh nghi ngờ đứa bé chị mang trong bụng có thể không phải con anh. Anh chưa nghe chị giải thích, mọi suy luận đều là của mình anh mà. Nếu đặt cương vị anh là chị, yêu chồng con, chăm lo gia đình, rồi vì lá thư cũ kia mà chồng nghi ngờ đứa bé, thì anh thế nào?
>
Vợ tôi không thể quên được người cũ

Kỷ niệm không phải muốn quên là được anh Dũng à

Những kỷ niệm ngày xưa tôi không rũ bỏ mà cất vào một góc của trái tim, vì dù sao đó cũng là một phần cuộc đời mình đã trải qua. Tôi cũng không muốn chồng thấy nó, vì tôi nghĩ, tôi cất nó cho riêng mình, chỉ thế thôi. Không cảm xúc, không tiếc nuối, không hối hận, nó là một sự thật của đời tôi. (Châu)
>
Vợ tôi không thể quên được người cũ

Đừng nhặt đồ người khác vô tình làm rơi

Những người thứ ba đừng nghĩ rằng do các bà vợ không biết “làm vợ” nên mới bị các ông chồng phụ tình nhé. Tôi nghĩ trong cuộc sống mà thực sự không hợp nhau thì người ta chẳng thể chịu đựng nhau nổi một năm, nếu có vì con thì họ cũng không thể ở cùng nhau quá 5 năm đâu. (Hằng)
>
Bi kịch từ mối tình sếp và nhân viên/ Chồng tôi muốn có cả vợ và tình nhân

Tôi từng ở trong hoàn cảnh của anh Dũng

Cô ấy hay hỏi tôi về chuyện tình cảm, cũng hỏi tôi rằng còn có tình cảm với cô ấy không? Và dần dần, chúng tôi cũng có những tình cảm dành cho nhau hơn cả tình bạn. Nhưng tôi biết, chuyện tình cảm của cô ấy với người yêu cũ vẫn rất tốt, và hai người cũng đã dự định cuối năm 2010 sẽ đám cưới. (Thiện)
>
Vợ tôi không thể quên được người cũ