Thứ ba, 19/3/2024

Vai trò của Dương Minh Ngọc trong vụ Năm Cam

Thư của mẹ Dương Minh Ngọc gửi cho đứa con sa ngã

Bà Phan Thị An, 81 tuổi, đảng viên, cán bộ giáo dục nghỉ hưu đã gửi thư cho con trai đang bị tạm giam trong vụ Năm Cam, từng được phong anh hùng lực lượng vũ trang và là thượng tá, trưởng phòng cảnh sát hình sự, Công an TP HCM. Bà đồng ý cho báo chí đăng nội dung bức thư cùng lời tạ lỗi gửi đến thiếu tướng Nguyễn Việt Thành, Trưởng ban Chuyên án.

Dương Minh Ngọc “đạo diễn” vụ người mẫu làm mại dâm

Hôm qua, TAND TP HCM tiến hành xét xử Huỳnh Thị Ngọc Quỳnh cùng 3 bị can khác về tội môi giới mại dâm. Có dấu hiệu cho thấy ông Ngọc (nguyên trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, bị bắt trong vụ Năm Cam) đã cho trinh sát giả làm khách mua dâm và... lập biên bản bắt quả tang. Các cô gái trong vụ này không ai là người mẫu như tuyên truyền của ông Ngọc.

Vụ sát hại cảnh sát Phan Lê Sơn qua lời khai của hung thủ

Bùi Anh Việt (tức Bảy Việt) vừa có đơn gửi Ban Chuyên án Năm Cam xin khai hết sự thật. Lời khai cho thấy, thượng tá Dương Minh Ngọc và thượng tá Nguyễn Mạnh Trung (Trưởng phòng Cảnh sát hình sự và Phó phòng Cảnh sát điều tra Công an TP HCM) đã bật đèn xanh để bọn tội phạm thông cung, khai báo Bảy Việt là hung thủ theo đạo diễn của "ông trùm".