Tôi cao 1,57 m cân nặng 65 kg. Tôi đã rất nhiều lần thực hiện các biện pháp giảm cân khác nhau nhưng vẫn không thành công, số cân nặng vẫn không giảm. Cụ thể, tôi đã dùng thực phẩm chức năng như Lic và một số sản phẩm khác, sử dụng bột ngũ cốc theo phương pháp Oshawoa ... Tuy nhiên do điều kiện công việc nên tôi ko luyện tập thể dục mà chỉ thực hiện một số động tác đơn giản vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy. Hiện tại chỉ số về mỡ máu, mỡ trong gan đều vượt nhẹ so với chỉ số tối đa cho phép. Tôi hiểu giảm cân an toàn là phải ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và theo chế độ ăn theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nhưng tôi vẫn không giảm được số cân nặng của mình. Tôi rất mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ và của các bạn đã thực hiện giảm cân thành công tư vấn cho tôi giảm được số cân phù hợp với chiều cao và độ tuổi của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Lê Thị Thuỷ, 52 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Bác sĩ Đào Thị Yến Phi hiện là Trưởng bộ môn Dinh dưỡng và An toàn Thực phẩm, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP HCM.
Giảm dưới 10% cân nặng trong một tháng hoặc không quá một kg mỗi tuần là giới hạn an toàn trong hành trình tìm lại vóc dáng thon thả và ...