Thứ bảy, 28/11/2009 | 14:08 GMT+7
Thứ bảy, 28/11/2009 | 14:08 GMT+7

Người ngoài hành tinh đang theo dõi chúng ta

Những người ngoài trái đất đang sống lẫn giữa con người và theo dõi chúng ta, các nhà khoa học Bulgaria tuyên bố.
> Người ngoài hành tinh 'đang sống trên trái đất'
d

Ảnh minh họa Getty.

Nhóm các chuyên gia đến từ Viện nghiên cứu vũ trụ của Bulgaria còn cho biết đã liên lạc được với người ngoài hành tinh và đã gửi đi một bộ mã hóa các ký hiệu phức tạp. Họ tuyên bố người ngoài hành tinh đang trả lời bộ 30 câu hỏi đó.

Lachezar Filipov, Phó giám đốc Viện nghiên cứu vũ trụ thuộc Viện khoa học hàn lâm Bulgaria, đã khẳng định công trình này. Ông cho biết các nhà nghiên cứu của trung tâm đã phân tích 150 hình tròn trên các cánh đồng khắp thế giới mà họ tin rằng là câu trả lời cho những câu hỏi được gửi.

"Người ngoài hành tinh đang sống quanh chúng ta, họ liên tục theo dõi chúng ta", Telegraph trích lời Filipov nói. "Họ không hề thù địch mà muốn giúp đỡ con người, nhưng vì chúng ta chưa đủ phát triển để có thể liên lạc trực tiếp với họ".

Filipov cho biết kể cả tòa thánh Vatican cũng đồng ý rằng người ngoài hành tinh tồn tại. Ông nói con người sẽ không thể thiết lập được liên lạc với người ngoài hành tinh qua sóng radio nhưng qua năng lực suy nghĩ.

Việc công bố nghiên cứu của các nhà khoa học Bulgaria xảy ra giữa những tranh cãi về vai trò, tính khả thi và việc cải cách lại Viện khoa học hàn lâm Bulgaria.

Tuần trước, vụ việc đã dẫn tới cuộc tranh cãi gay gắt giữa Bộ trưởng Tài chính Simeon Djankov và Tổng thống Georgi Parvanov.

Minh Thi

Tại sao sầu riêng để lâu có vị đắng?
Tôi mua trái sầu riêng chín cây nhưng vì bận việc nên hai hôm sau mới bổ ra để làm bánh thì phát hiện múi sầu có vị đắng khiến