Thứ năm, 27/2/2003 | 08:59 GMT+7
|
Thứ năm, 27/2/2003 | 08:59 GMT+7

Bạn đọc chúc mừng sinh nhật VnExpress (3)

"Tôi xin gởi lời chúc mừng đến quý tòa soạn nhân dịp sinh nhật lần thứ 2. Hai năm chỉ là một khoảng thời gian ngắn nhưng VnExpress đã trở thành một website không thể thiếu của nhiều người sử dụng Internet tại VN và người Việt sống ở nước ngoài (Vo Van Minh - minh@mercedes-benz-vietnam.com).

From: Nga Tran
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 4:07 PM
Subject: Chuc mung sinh nhat

Xin được chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 của quí báo. Tôi cũng chỉ được biết về quí báo kể từ giữa năm 2001 và trong thời gian qua, hầu như ngày nào tôi cũng được thưởng thức những món ăn tinh thần thú vị mà quí báo cung cấp. Rất cám ơn sự phục vụ tận tình của quí báo và hy vọng được nhiều tin bài thú vị hơn nữa từ quí báo.

Độc giả
T. Nga

From: NGUYEN THANH SON
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 4:25 PM
Subject: CHUC MUNG

Chúc mừng quý báo tròn 2 tuổi. VnExpress đã giúp cho chúng tôi có được nhiều tin tức bổ ích và nhanh chóng.

From: Thanh Tran
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 4:48 PM
Subject: Xin chuc mung sinh nhat lan thu 2 cua Quy Bao

Kính chúc quý báo ngày càng vững mạnh, phong phú hơn về mặt hình thức cũng như nội dung.

Kính chúc tất cả các anh chị trong tòa soạn báo VNEXPRESS được dồi dào sức khoẻ.

Xin chúc mừng sinh nhật lần thứ hai của quý báo!

Thanh Tran, Cincinnati, USA

From: Kevin Le
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 4:57 PM
Subject: Chuc mung sinh nhat

Xin chúc mừng sinh nhật tới toàn thể nhân viên của VnExpress. Đây là một tờ báo mà tôi đọc mỗi ngày sau giờ làm việc. Cái chính của tờ báo là mang đến cho mọi người thông tin nhanh nhất và có rất nhiều nội dung bổ ích. Dù tôi ở nước ngoài, nhưng rất thích tờ báo này. Cho dù là ngày lễ tết, các anh chị vẫn cập nhật thông tin. Đó là điểm son của tờ báo. Cám ơn các anh chị đã đưa tôi về với quê hương mỗi ngày.

Happy birthday VnExpress.net.

Kevin Le

From: Chris Nguyen
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 5:55 PM
Subject: Chuc mung sinh nhat!!!

Cach day 2 nam, toi duoc biet bao VnExpress qua nhung nguoi ban. Cam on cac ban da cho toi nhung thong tin huu ich ve que nha, nhung su kien xa hoi noi bat cua nuoc minh. Tuy o xa que huong nhung qua to bao VnExpress kien thuc cua tui khong bi lac hau ma lai duoc update nua.

Chuc suc khoe moi nguoi, moi su nhu y va tiep tuc cong viec phat trien hon nua!

Chris Nguyen
Sydney, Australia

From: David Le
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 5:59 PM
Subject: Happy Birthday to VNEXPRESS

Happy Birthday to VNEXPRESS!
Toi ten Le Hieu, hien la sinh vien du hoc tai Canada. Minh da biet VnExpress hon 1 nam qua, va that tinh hom nay moi biet la ngay ky niem 2 nam thanh lap cua cac ban. Xin chuc mung va men chuc cac ban cung VnExpress tiep tuc thanh cong hon nua voi nhung tin tuc khach quan ve dat nuoc va con nguoi Viet Nam.

Chan thanh cam on VnExpress da cung cap nhung tin tuc ve dat nuoc va cuoc song dang dien ra tren que huong than yeu. 

rose-1348564716_480x0.gifTO VNEXPRESS.

From: Tran Van Thinh
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 5:59 PM
Subject: Happy Birthday To You

VnExpress than men,

Chuc mung sinh nhat lan thu 2 cua ban. Chuc ban thanh cong, thanh cong, dai thanh cong.

Toi la mot du hoc sinh VN khong ban be va nguoi than xung quanh nen VnExpress da tro thanh mot nguoi ban dem lai cho toi nhung tinh cam va niem vui tu que nha. Cam on ban ve tat ca nhung gi da lam danh cho toi va tat ca nhung ban doc khac. Mong cac ban luon hanh phuc va may man trong cong viec lan trong cuoc song.

Than,

Thinh

From: Do Thanh Nguyen
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 6:06 PM
Subject: Chuc mung

Kính chào VnExpress. Thật bất ngờ khi biết hôm nay là sinh nhật lần thứ 2 của VnExpress! Tôi cứ ngỡ như VnExpress đã ra đời từ lâu rồi vì hàng ngày tôi thường truy cập vào sáng sớm để biết tin tức mới nhất về bóng đá, thời sự, đặc biệt là tin về vi tính. Nhờ sự nhiệt tình của các bạn nên website này ngày càng trở nên thân thiết đối với các fan news Internet.

Một lần nữa, xin kính chúc các bạn và website này ngày càng "mạnh mẽ".

Một độc giả

Đỗ Thanh Nguyên
81/3 Đồng Nai, Nha Trang, Khánh Hòa

From: Dustin Pham
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 6:14 PM
Subject: Chuc mung VnExpress tron hai tuoi

Toi la mot doc gia trung thanh cua VnExpress tai My. Cam on VnEpress da cung cap thong tin trong nuoc va ngoai nuoc rat day du va trung thuc cho toi trong thoi gian qua. Toi mong rang VnExpress ngay cang co nhieu doc gia trung thanh nhu toi. Chuc cac thanh vien trong Ban bien tap VnExpress thanh cong.

From: Nguyen Tuan
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 6:40 PM
Subject: Chuc Mung Sinh Nhat VnExpress tron 2 tuoi

Happy Birthday VnExpress! Nhân dịp VnExpress tròn 2 tuổi, tôi xin chúc các anh chị biên tập sẽ luôn mạnh khoẻ để luôn có những bài viết hay nhất, nhanh đến với bạn đọc nhất, và đặc biệt là phản ánh đúng sự thật nhất. Tôi là một trong những thường xuyên truy cập trang web để thư giãn sau những lời hướng dẫn mọi người sử dụng dịch vụ Internet. Là một người thường xuyên sử dụng Internet tôi thấy đây là một trong những trang web được nhiều bạn đọc ưa thích nhất. Tại hôm nay đi học về muộn nên viết thư chúc mừng hơi muộn một chút nhưng rất mong bức thư này sẽ đến ngay trong ngày hôm nay (26/2).

Nguyễn Văn Tuân

From: bpestar
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 7:14 PM
Subject: 2nd anniversary

Dear VNEXPRESS, Happy birthday and wish all the staff members much happiness.

Duongalpha Massachussets, USA

From: Chien Truong
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 8:15 PM
Subject: Thu chuc mung

Kinh goi: Ban bien tap VNEXPRESS.

Nhan dip sinh nhat thu 2 cua bao, toi xin chuc mung
den Ban bien tap da danh nhieu cong suc lam cho moi nguoi VN o khap the gioi co duoc thong tin hang ngay rat bo ich va kip thoi, boi le chung toi khong hieu biet duoc tin dang tai cua bao chi nuoc ngoai (mac du co doc duoc chut it nhung khong hieu duoc nghia cua cau).

Rieng toi, VNEXPRESS la ten bao dau tien toi doc khi mo may.

Xin chuc quy bao cung toan the anh chi ngay mot nang cao uy tin to bao, va nhieu suc khoe de phung su.

Florida, 02/25/03
Chien

From: Dang Hong Son
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 8:17 PM
Subject: Greetings

Happy Birthday!

Toi xin kinh goi nhung loi chuc den voi anh chi cung chu bac trong toa soan VnExpress nhung loi chuc tot dep nhat nhan dip sinh nhat lan thu 2 va kinh chuc tat ca co nang luc doi dao, co suc khoe tot de tiep tuc dem tin tuc va nhung niem vui den cho ba con khap the gioi.

Kinh,

Dang Hong Son (Canada)

From: Kim Van Quan
To:
webmaster@vnexpress.net
Sent: Wednesday, February 26, 2003 8:17 PM
Subject: Chuc mung sinh nhat!

Tôi đọc báo của các bạn hàng ngày. Rất cảm ơn những cố gắng của các bạn để đem đến các thông tin nhanh và bổ ích cho chúng tôi. Sống ở xa quê, khi đọc báo của các bạn tôi thấy gần gũi hơn với quê hương.

Chúc các bạn sức khoẻ và thành đạt!

Kim Văn Quân - Ukraine

From: levanthanh
To:
vnexpress
Sent: Wednesday, February 26, 2003 8:46 PM
Subject: Chuc Mung Sinh Nhat

Các anh chị trong Ban Biên tập VnExpress thân mến. Rất cảm ơn các anh chị trong ban Biên Tập VnExpress đã cung cấp cho chúng tôi - tôi, gia đình tôi, bè bạn và thân thuộc của tôi - nhiều tin tức nhanh nhạy, khách qua, bổ ích, trung thực...về đất nước, quê hương và thế giới. Nhân dịp VnExpress tròn hai tuổi, chúc các anh chị và gia đình mạnh khoẻ, thành đạt, hạnh phúc.

 
 
Người đàn ông trộm chó ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) bị người dân bắt và cột hai tay ra sau lưng, cùng với bộ
Bài viết của đọc giả trên chuyên mục này không nhất thiết trùng với quan điểm của tòa soạn, và không có nhuận bút.