Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 23/7/2016, 17:36 (GMT+7)

Cuộc đua trở thành diễn viên của nữ sinh miền Bắc

Để giành suất học khoa Diễn viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, các thí sinh phải thể hiện rất nhiều tình huống nhằm biểu lộ trạng thái cảm xúc.

Ngày 21-22/7, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội tổ chức sơ tuyển diễn viên. Các thí sinh được lựa chọn tình huống diễn xuất. Trần Thị Thu Thảo sinh 1997 ở Bắc Ninh phải thể hiện tâm trạng sung sướng khi biết mình trúng số độc đắc.

Vân Anh sinh năm 1997 ở Hà Nội với đề tài nhặt được túi, phát hiện bên trong có hóa đơn viện phí nên quyết định trả lại cho người đánh rơi. Vân Anh thể hiện tâm trạng đấu tranh giữa trả và không trả vì trong túi có rất nhiều tiền.

Tạ Thị Thọ sinh năm 1998 ở Hà Nội chọn tình huống đi học muộn do quá tập trung vào trang điểm.

Ngô Thị Huyền Trang sinh năm 1998 ở Thanh Hoá dự thi tình huống bố mẹ bỏ nhau, em giấu gọi điện cho bố và bị mẹ phát hiện.

Nhiều thí sinh đang học một ngành khác trong Đại học Sân khấu Điện ảnh, nhưng do thích làm diễn viên nên đã thi tiếp mong được học đúng sở thích, như trường hợp của Kiều Anh.

Năm nay thí sinh nữ thi diễn viên nhiều hơn thí sinh nam. Trường sẽ lấy 30 chỉ tiêu từ hàng trăm em ứng tuyển.

Kết thúc môn thi, nhiều em ra về với tâm trạng vui vẻ.

Vòng sơ tuyển của Đại học Sân khấu Điện ảnh sẽ có kết quả vào ngày 24/7, sau đó thí sinh bước vào vòng chung tuyển và kết thúc kỳ thi tuyển vào ngày 28/7. 

Giang Huy