Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 1/5/2016, 00:47 (GMT+7)

Trời Sài Gòn rực rỡ pháo hoa

Bữa "tiệc" pháo hoa kéo dài 15 phút nhận được sự tán thưởng của hàng nghìn người dân trong đêm 30/4.

21h, tại nóc hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm), những đợt pháo hoa đầu tiên được phóng lên trong tiếng hò reo của nghìn người.

Thời tiết tại TP HCM mát mẻ, trời trong, khá thuận lợi cho những màn bắn pháo hoa khoe sắc.

TP HCM có 4 điểm bắn pháo hoa, trong đó điểm bắn tại nóc hầm vượt sông Sài Gòn là bắn tầm cao. Việc bắn pháo hoa do UBND TP HCM tổ chức, kinh phí lấy từ ngân sách thành phố.

Dọc đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, Võ Văn Kiệt... hàng chục nghìn người đổ về để ngắm màn trình diễn pháo hoa kỷ niệm 41 năm thống nhất.

Chị Văn Như Tuyết (quận Thủ Đức) đưa các con lên khu trung tâm thành phố chơi từ 19h. "Đi sớm để chọn được vị trí đẹp coi cho đã mắt. Màn bắn pháo hoa năm nay theo tôi là đẹp nhất trong những kỳ lễ gần đây", chị Tuyết hào hứng chia sẻ.

Sau mỗi tiếng đùng đoàng, hàng nghìn người lại ồ lên khen tấm tắc. 

Ông bà Thoren, quốc tịch New Zealand cũng hòa vào dòng người đổ xuống đường xem màn bắn pháo hoa mừng lễ thống nhất của Việt Nam. "Chúng tôi mới đến Việt Nam và gặp sự kiện này nên tham gia. Các bạn trình diễn pháo hoa đẹp lắm, người dân rất thân thiện", cặp vợ chồng ngoại quốc vui vẻ nói.

Đường phố ken đặc người xem pháo hoa. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi mất 2-3 giờ chen lấn để có được chỗ đứng tốt nhất nhưng chỉ chiêm ngưỡng pháo hoa được 15 phút.

Duy Trần - Mạnh Tùng