Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 28/9/2016, 12:12 (GMT+7)

Tiêu hủy hàng trăm đồng hồ nhái thương hiệu lớn

Sáng 28/9, hàng trăm đồng hồ kiểu dáng bắt mắt làm giả các thương hiệu lớn trên thế giới đã bị thu hồi và tiêu hủy công khai bằng xe lu trên phố Hà Nội.

Sáng 28/9, tại Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng phối hợp với một số đơn vị tổ chức tiêu hủy đồng hồ giả thương hiệu của các hãng nổi tiếng thế giới. Hàng trăm đồng hồ giả, nhái thương hiệu thu gom từ người tiêu dùng, khách hàng gửi về chương trình "Thẩm định đồng hồ thật giả miễn phí - thamdinhdongho.vn" được tập kết để tiêu hủy.

Dưới sự chứng kiến của nhiều cơ quan chức năng, người tiêu dùng và người đi đường trên phố Huế, đại diện các đơn vị đã dùng búa hủy những chiếc đồng hồ bắt mắt được làm nhái.

Đồng hồ nhái thương hiệu nổi tiếng có thể được bán với giá hàng chục triệu đồng.

Sự kiện được tổ chức theo chủ trương của Ban chỉ đạo 389 quốc gia về chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

Số đồng hồ nhái thương hiệu này được đổ ra một tấm bạt bên lề đường Thái Phiên (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để chuẩn bị tiêu hủy.

Dưới sự chứng kiến của nhiều người tiêu dùng, người dân và các cơ quan chức năng, hàng trăm chiếc đồng hồ nhái bị một chiếc xe lu dạng nhỏ cán qua nhiều lần.

Đến nay, đã có hơn 10.000 người, khách hàng quan tâm tham gia chương trình thẩm định đồng hồ thật giả miễn phí.

Xe lu cán hàng tăm đồng hồ 'nhái' trên phố thủ đô
 
 

 

Phương Sơn