Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 2/9/2014, 21:37 (GMT+7)

Sập trần nhà thi đấu Phan Đình Phùng giữa trận cầu

Trần nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM đổ sập xuống sàn khi các tay vợt cầu lông đang tranh tài, rất may không ai bị thương.

Khoảng 19h30 ngày 2/9, một mảng lớn thạch cao của trần nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM, bất ngờ rơi xuống khi giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng đang diễn ra. (xem video)

Các mảnh vỡ của trần nhà rơi xuống sân đấu từ độ cao hàng chục mét.

Theo một nhân chứng, các vận động viên đang tranh tài ở cả ba sân thì rất nhiều bụi rơi xuống, tiếp đó tiếng vật cứng gãy khô khốc vang lên. Thấy trần nhà có vết nứt, họ hô hào bỏ chạy trước khi một mảng lớn của trần đổ ầm xuống sân.

Lỗ hổng lớn hàng mét vuông trên trần nhà.

Các vận động viên kịp di chuyển lên khán đài nên không có thương vong. Nhà thi đấu đa năng này tọa lạc tại quận 3, TP HCM. Ngoài mục đích phục vụ các môn thể thao trong nhà thì đây còn là địa điểm cho thuê phục vụ các sự kiện ca nhạc. Hiện, nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã đóng cửa để sửa chữa. Theo ban tổ chức, giải cầu lông quốc tế Việt Nam Mở rộng 2014 sẽ được chuyển sang nhà thi đấu Tân Bình hoặc Phú Thọ. Giải diễn ra từ ngày 1 đến 7/9 với 272 tay vợt đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài năm nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Đức Đồng