Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 16/4/2014, 15:04 (GMT+7)

Hình ảnh cuối của xe khách gặp nạn trên cao tốc Trung Lương

Bé trai ngủ trên đùi một phụ nữ, người đàn ông nước ngoài chăm chú như đang đọc báo... là hình ảnh trước khi ôtô khách lao vào đuôi xe bồn trên cao tốc Trung Lương làm 5 người chết.

Thiết bị hành trình ghi lại hình ảnh cuối cùng của hơn chục hành khách trên ôtô 30 chỗ của hãng Thảo Châu trước khi xe khách đâm vào ôtô bồn tưới cây trên cao tốc Trung Lương, sáng nay.

Chiếc xe khách gặp nạn lúc 9h30 hôm nay do tài xế Trần Thanh Phong (35 tuổi, ngụ Bến Tre) chở khoảng 13 người từ Bến Tre về TP HCM.

Chạy trên cao tốc Trung Lương được khoảng 5 km, đoạn qua địa phận huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, tài xế Phong để xe đâm vào đuôi xe bồn chở nước đang tưới cây trên cao tốc do tài xế Bùi Trùng Dương (25 tuổi, ngụ Đồng Tháp) điều khiển.

Lái xe Trần Thanh Phong tử vong tại chỗ. Những người thiệt mạng và các nạn nhân bị thương nặng đều ngồi bên phía tài xế.

Người dân phải dùng xà beng, cuốc... để cạy cửa xe, nạy ghế và các chỗ móp méo của xe khách để đưa các nạn nhân ra ngoài. "Cảnh tượng thật kinh khủng, máu khắp nơi, trông đáng thương lắm", một người dân cho hay.

Sau 30 phút sử dụng thêm xe móc kéo, kéo dãn ôtô bẹp dúm, người dân mới có thể đưa hết người gặp nạn ra.

Hành lý của các hành khách trên xe...

Nhiều đồ đạc khác vương vãi khắp nơi.

Nhật ký hành trình trên xe khách được công an thu giữ để điều tra.

An Nhơn