Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 15/6/2014, 16:24 (GMT+7)

Đầm sen Hồ Tây chật kín khách chụp ảnh

Cứ đến mùa sen nở, người thủ đô trong đó đa số là bạn trẻ lại ồ ạt đổ về các đầm sen quanh khu vực Hồ Tây để ghi lại những bức ảnh đẹp.

Các khu đầm sen quanh Tây Hồ chật kín bởi hàng trăm lượt khách đến chụp ảnh ngày cuối tuần. Các dịch vụ như trông xe, bán nước, cho thuê quần áo... cũng nở rộ để phục vụ du khách.

Khu vực thay quần áo chụp ảnh tấp nập người ra vào, xếp hàng. Giá vé vào cửa là 30.000 đồng/người, vé gửi xe là 10.000 đồng/xe.

Đồ đạc chất đống ở khu lán trại nơi trang điểm, làm tóc và nghỉ chân cho khách tới chụp ảnh.

Một êkíp chụp ảnh tới từ Hà Đông chia sẻ mùa sen nở là dịp để các hiệu ảnh mở thêm dịch vụ chụp sen, chỉ 200.000-300.000 đồng/người là khách sẽ được trang điểm, làm tóc, thuê quần áo và 10 tấm hình đẹp.

Mọi con đường, lối đi quanh đầm sen đều chật kín người chụp ảnh, để tìm được khoảng trống riêng nhiều bạn trẻ phải ngâm mình dưới nước.

Du khách xếp hàng để xuống cầu chụp ảnh. Bạn Phạm Thu Hương, sinh viên Học viện hành chính quốc gia chia sẻ đây là năm thứ hai bạn chụp bộ ảnh sen tại đây, chi phí không quá đắt lại lưu được những bức ảnh đẹp với bạn bè nên dù biết đông đúc bạn vẫn thích tới đây.

Các thợ ảnh cũng vất vả tìm góc chụp ưng ý.

Máy móc, ống kính "khủng" được trưng dụng để tạo nên nhưng bức ảnh đặc sắc.

Ngồi trên thuyền thúng chụp ảnh giữa hồ sen được các bạn trẻ ưa thích. Giá của mỗi lần lên thuyền là 20.000 đồng/người.

Nhiều "diễn viên" thể hiện quá hăng say nên gặp tai nạn như lật thuyền, ngã ướt quần áo.

Chụp ảnh tại hồ sen giờ đây không chỉ thu hút các bạn trẻ, các cặp uyên ương. Những người lớn tuổi cũng tới đây để lưu giữ lại những tấm ảnh đẹp.

Hoa sen là phụ kiện chụp ảnh được nhiều bạn trẻ lựa chọn, do vậy đến đầu giờ chiều các hồ sen không còn sen để bán cho khách. Giá cho mỗi bông hoa là 7.000 đồng.

Mai Uyên