Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 9/8/2014, 16:22 (GMT+7)

Chú rể cõng cô dâu thi chạy trong công viên Hà Nội

50 cặp đôi sắp cưới có dịp thể hiện tình yêu khi cùng nhau vượt qua những thử thách vui vẻ trong công viên Bách Thảo (Hà Nội) vào sáng 9/8.

Sáng 9/8, 50 cặp đôi trong trang phục cô dâu, chú rể, đã tập trung tại công viên Bách Thảo (Hà Nội) tham dự cuộc thi "Marathon tình yêu và thử thách". Đến từ nhiều tỉnh thành, các bạn trẻ mong muốn có một ngày tranh tài, cùng nhau vượt qua những thử thách của cuộc thi để thể hiện tình yêu trước ngày cưới.

Hai cặp tranh thủ làm quen trước khi tranh tài.

Bầu không khí ở công viên Bách Thảo trở nên sôi động hơn khi những bản nhạc tình yêu quen thuộc vang lên. Một số cặp đã trổ tài, thể hiện điệu nhảy tình tứ.

Những đôi giày cao gót yêu kiều của các cô dâu được thay bằng giày đế bằng để chuẩn bị bước vào phần thi đầu tiên.

Phần thi thứ nhất bắt đầu, từng nhóm chú rể chạy từ vạch xuất phát tới địa điểm nơi các cô dâu đang chờ sẵn.

Sau khi tới được điểm đón cô dâu, chú rể tặng hoa, đi giày cho người bạn đời tương lai của mình rồi cùng nắm tay nhau chạy về đích.

Khoảnh khắc hai bạn trẻ chuẩn bị trở thành cặp đôi đầu tiên cán đích ở lượt chạy thứ ba. Ban tổ chức tính giờ hoàn thành phần thi của từng cặp đôi để chọn ra 20 cặp đôi chạy nhanh nhất vào vòng hai.

Chú rể thở dốc sau khi hoàn thành phần thi đầu tiên, bên cạnh là cô dâu đang cố gắng động viên.

Ống quần rách toạc của một chú rể sau khi bị ngã trong lúc chạy đón cô dâu.

Cái ôm thật chặt của cặp đôi sau khi cùng nhau vượt qua một thử thách.

Ở phần thì thứ hai, chú rể cõng cô dâu vượt qua quãng đường có nhiều chướng ngại vật là những dải bóng bay được kết lại như hàng rào.

Cặp đôi số 19 bị loại sau phần thi đầu tiên, đành trở thành khán giả trong phần thi thứ hai.

Chú rể Lưu Hoàng Nam cõng cô dâu Nguyễn Thị Thu Hương (cùng quê Xuân Trường, Nam Định) vượt qua hàng rào bóng bay. Nam là quân nhân của một đơn vị xây dựng quân đội, còn Hương là nhân viên ngân hàng ở Hà Nội. Hai người sau đó trở thành quán quân của cuộc thi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu Hương khi đoạt giải nhất. Phần thưởng cho cặp đôi này là một chuyến du lịch Malysia 5 ngày, nhưng Nam cho biết, anh chưa biết khi nào mới cùng Hương thực hiện chuyến đi bởi phải trở về đơn vị công tác ngay sau cuộc thi.

"Có lẽ hai đứa sẽ đi sau đám cưới vào tháng 9 tới đây. Còn bây giờ cứ tận hưởng hạnh phúc sau khi cùng nhau thành công trong cuộc thi vui vẻ và ý nghĩa này đã", cô dâu Hương chia sẻ.

Xem thêm: Video cuộc thi cõng cô dâu chạy

Quý Đoàn