Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 18/9/2014, 16:50 (GMT+7)

Cháy trụ ATM và nhiều xe máy tại phòng giao dịch VietinBank

Đám cháy bùng lên dữ dội trước phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp, TP HCM), sáng 18/9, khi công nhân đang hàn xì mái che.

Khoảng 9h20, nhiều người trên đường Phan Văn Trị, đoạn phường 7, quận Gò Vấp, hoảng sợ khi thấy lửa và cuộn khói đen cuồn cuộn bốc lên trước Phòng giao dịch Gò Vấp trực thuộc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank). Ảnh: Facbook Hoan Nhu Do

Theo nhân chứng, công nhân hàn xì phần mái che ở sân để xe, trước phòng giao dịch, đã để tia lửa hàn rơi xuống bén vào xe máy.

Lửa bén sang gần chục xe khác đang để tại đây, bùng cháy dữ dội.

"Lửa cũng bén vào trụ ATM và bảng hiệu trước phòng giao dịch ngân hàng, bốc cao, khói mù mịt", anh Trần Hoài Tâm, nhân viên công ty gần hiện trường cho biết.

Nam thợ hàn cũng bị lửa bén vào người, hốt hoảng cởi áo bỏ chạy ra đường trong tình trạng bỏng tay, chân, lưng.

 

Đám cháy chỉ được dập tắt khi lực lượng chữa cháy quận Gò Vấp có mặt. Hỏa hoạn không cháy lan vào sảnh giao dịch cũng như các nhà lân cận. 

Theo thông cáo báo chí của VietinBank, vụ cháy làm thiệt hại cây ATM của phòng giao dịch, 7 xe máy, trong đó có 3 xe của cán bộ nhân viên và 4 xe của khách hàng, cháy bảng hiệu lớn ngoài trời. Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. 

Nhiều đồ đạc của biển hiệu, trụ ATM bị cháy đen rơi xuống vỉa hè đường. "Nguyên nhân bước đầu là do công nhân của Công ty Quang Minh (Đối tác Chi nhánh 9 ký hợp đồng để làm mái che nhà xe cho khách hàng) đã hàn khung sắt bất cẩn nên tia hàn bắn ra làm lửa bùng cháy", thông cáo báo chí viết.

Ngay sau vụ cháy xảy ra, nhân viện điện lực đã khắc phục đường dây điện phía trước bị cháy. Hiện, nguyên nhân và thiệt hại đang được làm rõ.

An Nhơn