Thứ năm, 16/5/2024
Thứ tư, 4/2/2015, 19:59 (GMT+7)

5 người bị hất văng khi ôtô đâm hàng loạt xe trên phố

Sau khi tông dải phân cách, lao qua đường ngược chiều húc văng 5 người đi xe máy, chiếc ôtô bốn chỗ của nam thanh niên chỉ dừng lại khi cắm đầu vào một cửa hàng thời trang.

Khoảng 16h ngày 4/2, xe 4 chỗ mang biển số Đồng Nai được nam thanh niên lái trên đường Nguyễn Ái Quốc, hướng quốc lộ 1 đi TP HCM. Đến đoạn thuộc phường Hố Nai, TP Biên Hòa (Đồng Nai), ôtô bất ngờ mất lái tông đổ dải phân cách, lao qua bên hướng đường ngược lại. 

Chiếc xe lao với vận tốc rất nhanh, không có dấu hiệu hãm phanh, tông liên tiếp 6 xe máy đang đi chiều ngược lại và 4 xe máy, một xe đạp đậu bên đường. Ít nhất 5 người bị hất văng, ngã sõng soài.

Xế hộp tiếp tục kéo lê 3 xe máy, xe đạp thêm khoảng 15 mét và chỉ dừng lại khi tông thẳng vào bức tường một cửa hàng thời trang bên đường.

Sau tai nạn, tài xế mở cửa bên phải rời khỏi hiện trường. "Lúc đó phía đầu cabin bốc cháy, nhiều người dân phải dùng bình cứu hoả mini dập khói, phòng trường hợp cháy nổ", một nhân chứng cho biết.

"Đang ở trong nhà thì tôi nghe 'rầm rầm' và tiếng va chạm của kim loại, ghê lắm. Chạy ra xem tôi thấy gần 10 chiếc xe cùng 5 người đang ngã sõng soài, la hét thất thanh", ông Hồng nhà ở cạnh hiện trường, kể.

Nhiều xe máy và đầu ôtô bẹp rúm sau khi bị kéo lê hơn chục mét từ đường vào đến bức tường nhà dân.

Có 4 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Một số nạn nhân bị thương nhẹ sau một lúc hoảng loạn đã đi khỏi hiện trường. Người dân cho biết nam thanh niên cầm lái ôtô gây tai nạn là người địa phương, lúc gây tai nạn trông anh này khá tỉnh táo.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông trên đường Nguyễn Ái Quốc ùn tắc gần 2 giờ. Công an TP Biên Hòa đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Trường