Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 2/12/2016, 20:39 (GMT+7)

Hàng chục quan tài nạn nhân máy bay rơi trong nhà tang lễ Colombia

Các quan tài chứa thi hài nạn nhân máy bay rơi ở Colombia, trong đó có các cầu thủ một câu lạc bộ bóng đá Brazil, được đặt tại nhà tang lễ thành phố trước khi hồi hương.

Các quan tài hôm qua được đặt tại nhà tang lễ San Vicente, thành phố Medellin, Colombia. Thảm hoạ đầu tuần này làm 71 người chết, gây sốc với các cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới. Dường như máy bay của hãng LaMia hết nhiên liệu, mất điện và chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp khi rơi xuống vùng núi ở miền trung Colombia.

 

Trong số 71 người chết, có 19 cầu thủ câu lạc bộ bóng đá Chapecoense. Đội đang trên đường tới chơi trận chung kết cúp bóng đá Nam Mỹ, trận bóng lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ. 

 

Nhân viên nhà tang lễ chuẩn bị ruy băng in tên các nạn nhân tai nạn máy bay.

 

Nhân viên bọc ruy băng lên quan tài. Các thi hài và tro cốt của 5 nạn nhân Bolivia sẽ hồi hương trên máy bay Hercules, còn một nạn nhân Venezuela hồi hương bằng máy bay thương mại. Thi hài một nạn nhân Paraguay rời Colombia tối qua. Chỉ có 6 người trên máy bay sống sót trong thảm hoạ. 

Các nhà khám nghiệm đã xác định danh tính xong đa số nạn nhân trong thảm hoạ hàng không.

Những quan tài chứa thi hài cầu thủ đội bóng câu lạc bộ Chapecoense được bọc vải trắng mang logo đội. Tấm vải còn in chữ: "Vô địch mãi mãi". Thi hài các cầu thủ hôm nay sẽ được đưa tới sân bay Rionegro để hồi hương về Brazil. 

 

Trọng Giáp (Ảnh: Reuters)