Thứ bảy, 11/5/2024
Chủ nhật, 27/4/2014, 07:06 (GMT+7)

Ảnh ấn tượng trong tuần

Thân nhân hành khách mất tích trong vụ chìm phà Hàn Quốc chờ tin người thân trong ánh hoàng hôn, Công nương Catherine tới thăm thành phố Sydney là những hình ảnh ấn tượng trong tuần.

Thân nhân hành khách mất tích trong vụ chìm phà Sewol ở Hàn Quốc nhìn ra phía biển trong ánh hoàng hôn từ cầu cảng trên đảo Jindo. Tính đến chiều 26/4, lực lượng cứu hộ xác nhận đã có 187 người chết, 174 người được cứu sống và còn 115 người mất tích. Ảnh: AFP.

Binh sĩ Ukraine tại một điểm kiểm soát, bị lực lượng ly khai châm lửa đốt, ở gần thị trấn Slavyansk hôm 24/4. Ít nhất 5 người thiệt mạng trong một cuộc đấu súng diễn ra trong cùng ngày khi quân đội Ukraine mở chiến dịch tấn công vào nơi này. Ảnh: Reuters.

Cảnh sát Philippines diễn tập đối phó bất ổn ở thủ đô Manila hôm 23/4, chuẩn bị cho chuyến thăm Philippines của Tổng thống Mỹ Barack Obama, dự kiến vào hai ngày 28 và 29/4. Ảnh: AFP.

Hành khách người Australia Matt Christopher (giữa) bị Không quân Indonesia áp giải tại sân bay quốc tế Ngurah Rai ở Bali. Christopher uống rượu say rồi đòi xông vào buồng lái máy bay, khiến chuyến bay VA41, từ Brisbane tới Bali, của hãng hàng không Virgin Australia Airlines, phải hạ cánh khẩn cấp. Ảnh: EPA.

Công nương Catherine tới thăm vườn thú Taronga ở thành phố Sydney, Australia hôm 20/4. Đây là một địa điểm nằm trong chuyến thăm Australia và New Zealand kéo dài ba tuần của Công nương cùng Hoàng tử William và con trai George. Ảnh: AP.

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôn vợ, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama trong hoạt động "Lăn trứng Phục sinh", được tổ chức thường niên ở Nhà Trắng. Ảnh: Reuters.

Một người đàn ông giấu ngoại tệ trong người bị lực lượng an ninh phát hiện ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc, hôm 23/4. Ước tính, người này giấu khoảng 580.000 USD. Ảnh: AP.

Tượng Chúa Cứu Thế ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil chìm trong mây mù ngày 24/4. Ảnh: AFP.

Một phụ nữ cầm cuốn sách dạy nấu ăn của đầu bếp Sri Lanka nổi tiếng Publis Silva tại thủ đô Colombo. Cuốn sách có kích thước 1 cm x 1 cm, nặng khoảng 5 mg và chỉ có 40 bản sao. Ảnh: Reuters.

Công nhân xây dựng làm việc dưới ánh hoàng hôn ở thành phố Mazar-i-Sharif, Afghanistan, hôm 22/4. Ảnh: AFP.

Như Tâm