Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 20/4/2014, 07:14 (GMT+7)

Ảnh ấn tượng trong tuần

Các quan chức cấp cao Liên minh châu Âu chụp ảnh tự sướng, cảnh sát tìm kiếm người sống sót trong tai nạn Hàn Quốc là những hình ảnh ấn tượng trong tuần.

Cảnh sát biển tìm kiếm hành khách mất tích trong tai nạn chìm phà ở ngoài khơi tây nam Hàn Quốc. Phà Sewol chở theo hơn 450 người gặp nạn vào sáng 16/4 và còn khoảng 270 hành khách đang mất tích. Sự việc được cho là tai nạn hàng hải thảm khốc nhất ở Hàn Quốc trong 20 năm qua. Ảnh: Reuters.

Các binh sĩ Ukraine ngồi trên xe bọc thép sau khi bị những người biểu tình ở thành phố miền đông Kramatorsk chặn đường hôm 16/4. Ảnh: AFP.

Cảnh sát ứng phó với người biểu tình phản đối chính sách thắt lưng buộc bụng của chính phủ ở Rome, thủ đô Italy. Ảnh: REX.

Người dân ở thành phố Valparaiso, Chile, đi sơ tán hôm 13/4 sau khi cháy rừng bùng phát trở lại. Nhà chức trách cho biết ngọn lửa xuất hiện trước đó một ngày tại một khu rừng trong thành phố, sau đó nhanh chóng lan rộng, thiêu rụi 500 căn nhà và làm ít nhất 11 người chết. Ảnh: AFP.

Hai đứa trẻ đứng dưới mưa ở bên ngoài nhà thờ Công giáo Saint Michel ở thị Boda, Cộng hòa Trung Phi (CAR). Ảnh: Reuters.

Người đàn ông tên Yang Dong vừa dùng răng kéo xe tải nhỏ, với 9 người ngồi phía trong, vừa đi chân trần qua đoạn đường đầy mảnh chai trong một buổi trình diễn ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Ảnh: Quirky China News.

Người đàn ông điều khiển máy bay không người lái phun thuốc trừ sâu trên một cánh đồng ở Bạc Châu, tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc. Chính phủ Trung Quốc hôm 16/4 thông báo GDP nước này chỉ tăng 7,4% trong quý I, so với cùng kỳ năm trước. Đây là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế lớn thứ hai thế giới đang trở nên ì ạch. Ảnh: AFP.

Chủ tiệm đang cho khách hàng xem một burqa, một loại áo dài của phụ nữ Afghanistan, trong một khu chợ ở thành phố Herat, phía tây Afghanistan. Ảnh: AFP.

Một cậu bé người nhảy từ lưng bò xuống nước ở khu vực phía nam thành phố Najaf, một thành phố lớn của người Hồi giáo dòng Shiite, Iraq. Ảnh: AFP.

Cao ủy Liên minh châu Âu (EU) về Tư pháp Viviane Reding (trái) chụp ảnh "tự sướng" cùng Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jose Manuel Barroso (phải) và Cao ủy EU về Quan hệ hành chính và Thể chế Maros Sefcovic. Các quan chức cấp cao của EU hôm 16/4 có mặt tại Nghị viện châu Âu, thành phố Strasbourg, miền đông Pháp, để thảo luận về những vấn đề Thế chiến I để lại và bài học cho tương lai của châu Âu. Ảnh: AFP.

Như Tâm