Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 25/9/2016, 23:45 (GMT+7)

Người mẹ ngất xỉu trong đám tang 4 bà cháu bị sát hại

Mất chồng năm ngoái, nay cùng lúc mất 2 con, mẹ già và đứa cháu, chị Thanh ngã quỵ. Trong đám tang 4 người thân chiều 25/9, chị nhiều lần ngất xỉu.

Chiều 25/9, hàng nghìn người đổ về ngôi nhà ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, Quảng Ninh) để tiễn đưa 4 bà cháu trong một gia đình bị sát hại về nơi an nghỉ tại nghĩa trang Bạch Đằng.

Theo cơ quan chức năng, sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh đi làm ca đêm về nhà phát hiện mẹ đẻ và 3 đứa trẻ tử vong trong nhà, trong số này có 2 con của chị.

Không chịu nổi cú sốc 4 người thân mất cùng lúc, chị Thanh liên tục ngất. Chồng mất năm 2015 trong vụ tai nạn giao thông, chị Thanh một mình nuôi 2 con nhỏ và chăm người cháu là con của chị gái đang làm ăn bên Trung Quốc. Do đặc thù công việc chị Thanh phải làm ca đêm, bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh) nhà gần đó đã qua ở cùng, đỡ đần việc nhà, trông nom 3 đứa cháu ngoại.

Đoàn xe chở 4 cỗ quan tài đi chầm chậm về nghĩa trang Bạch Đằng cách nhà chị Thanh gần 4 km. 

Ngồi trên các xe chở quan tài, người thân các nạn nhân gào khóc. Chứng kiến cảnh đó, người dự đám tang cũng không cầm được nước mắt. 

Dọc đường người thân đốt vàng theo phong tục địa phương. Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và tài liệu điều tra ban đầu, cơ quan chức năng cho biết đủ cơ sở xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản và đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra.

Quan tài được đưa từ ôtô ra huyệt mộ. Cơ quan điều tra đã xác định được nghi can sát hại 4 bà cháu là Doãn Trung Dũng có hai tiền án, cháu rể với gia đình nạn nhân. Trung Dũng đang bị cơ quan chức năng truy bắt.

Minh Cương

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về phapluat@vnexpress.net